Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo chân sao 9/4: Irina để lộ số đo cơ thể trên biển

Là một siêu mẫu bikini nhưng bạn gái cũ của Ronaldo lại để lộ số đo không chuẩn khi thực hiện bộ ảnh áo tắm trên biển mới đây.

Tình cũ của Ronaldo - Irina Shayk để lộ khiếm khuyết cơ thể khi thực hiện bộ ảnh bikini trên biển. Chưa có bàn tay ma thuật của các nhiếp ảnh gia và chuyên gia đồ họa, siêu mẫu áo tắm nổi tiếng thế giới khiến người hâm mộ thất vọng với vòng 1 khiêm tốn và vòng 2 "có bụng".
Harper Beckham xuống phố cùng anh trai Cruiz. Công chúa gần 4 tuổi nhà Becks khiến người hâm mộ thích thú với dáng bộ "cụ non" vô cùng đáng yêu. 
Ngôi sao AC Milan Diego Lopez và phút giây yên bình, thảnh thơi bên bà xã xinh đẹp Iria. 

Bóng hồng xinh đẹp của Sergi Roberto (Barca) đón hoàng hôn trên biển Cannes.

Pepe chia sẻ bức hình đáng yêu của "công chúa" Emily. 
Rojo chụp hình cùng cô con gái nhỏ. Ngôi sao người Argentina đang trải qua thời gian khó khăn khi bị cáo buộc gạ tình nữ giáo viên thể dục 34 tuổi. 
Phút giây hạnh phúc của gia đình Ivan Rakitic. 
Cậu cả nhà Becks - Brooklyn hào hứng chia sẻ bức hình chụp cùng nữ diễn viên nổi tiếng Eva Longoria.

Con trai Jack Wilshere chơi bóng cùng đồng đội của bố là thủ môn Wojciech Szczesny. "Hai người đàn ông thực thụ" -  Wilshere đăng kèm lời chú thích cho bức hình. 

Balotelli khoe ảnh bị sốt 38,7 độ sau tin đồn anh giả ốm để vắng mặt trong trận tứ kết FA Cup vừa qua. Dù cáo bệnh nhưng Balotelli lại bị bắt gặp khi đang trong một hộp đêm ngay sau trận thua 1-4 của Liverpool trước Arsenal.

Linh Anh

Ảnh: Facebook, Twitter

Bạn có thể quan tâm