Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wozniacki so tài tennis với Tổng thống Obama tại Nhà Trắng

Tay vợt xinh đẹp người Đan Mạch vinh dự được mời tới Nhà Trắng và vui vẻ chơi tennis cùng Tổng thống Barack Obama nhân dịp Lễ phục sinh.

Như thông lệ, cứ tới dịp Lễ phục sinh, Nhà Trắng tại tổ chức sự kiện mang tên Easter Egg Roll. Đây là một chiến dịch cộng đồng nhằm kêu gọi nâng cao sức khỏe người Mỹ với sự tham gia của một nhân vật nổi tiếng nào đó. Năm nay, tay vợt xinh đẹp Wozniacki vinh dự trở thành khách mời đặc biệt của Nhà Trắng. 
Không chỉ tham gia sự kiện, tay vợt nổi tiếng còn được đích thân Tổng thống Barack Obama chơi tennis cùng. Trận đấu diễn ra trong không khí vui vẻ nhưng không kém phần kịch tính. 
Không thể đánh bại được tay vợt tầm cỡ thế giới nhưng Tổng thống Obama cũng có những giây phút thăng hoa và phấn khích khi ăn được điểm từ Wozniacki. 
Tay vợt số 5 thế giới bắt tay đương kim Tổng thống Mỹ sau khi trận đấu kết thúc. Barack Obama được biết tới như một chính trị gia yêu thể thao. 
Tổng thống Obama ôm cảm ơn vị khách mời xinh đẹp và dễ thương. 
Wozniacki hào hứng chia sẻ cùng người hâm mộ những hình ảnh và cảm xúc đặc biệt trong Lễ phục sinh tại Nhà Trắng trên trang cá nhân của mình. 

Linh Anh

Ảnh:Dailymail

Bạn có thể quan tâm