Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcos Rojo gạ tình, gài bẫy nữ giáo viên thể dục

Say khi qua đêm với người đẹp tóc vàng, ngôi sao M.U cùng người đại diện giăng bẫy đưa nữ HLV thể dục vào tròng để dọa dẫm, ép cô phải giấu kín mọi việc.

Đầu quân cho Quỷ đỏ chưa được bao lâu nhưng Marcos Rojo liên tiếp vướng bê bối. Cách đây ít tháng, ngôi sao người Argentina suýt phải bóc lịch trong nhà đá vì tội hành hung người. Mới đây, anh lại trở thành tâm điểm scandal sau khi bị tố gạ tình nữ giáo viên dạy thể dục.

Rojo (phải) bị tố gạ tình, đe dọa nữ giáo viên thể dục (trái).

Sarah Watson, 34 tuổi, giáo viên dạy thể dục tại Anh là nạn nhân trong vụ việc. Chính cô cũng là người vén màn sự thật, bán câu chuyện gây sốc trên cho tờ báo lá cải số 1 tại Anh là Daily Mail.

Theo lời kể của Sarah Watson, cô và Rojo gặp nhau trong bữa tiệc Giáng sinh 2014 bí mật dành riêng cho các cầu thủ M.U ở quán bar Neighbourhood. Bữa tiệc được tổ chức hoàn toàn bí mật, không có thành viên ban huấn luyện, không WAGs và không có truyền thông. Tất cả khách mời bị tịch thu điện thoại và các thiết bị thu âm, thu hình trước khi tham gia đêm thác loạn.

Sarah là một trong những khách mời của bữa tiệc. Ngay từ khi vừa xuất hiện, người đẹp tóc vàng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của hậu vệ Marcos Rojo. Ngôi sao người Argentina kèm chặt và tấn công nữ giáo viên tới tấp.

“Tiếng Anh của anh ta rất tệ. Nhưng Rojo khá vui tính. Anh ta liên tục khen tôi đẹp, khen chiếc váy hiệu Versace của tôi. Anh ta nói tôi là người đẹp nhất đêm tiệc”, Sarah kể lại. Dẫu biết những lời có cánh của Rojo chỉ là nịnh đầm nhưng Sarah cũng nhanh chóng xiêu lòng. Người đẹp gật đầu theo Rojo tiếp tục chơi “tăng 2”.

Sarah theo chân Rojo tới một căn hộ tại trung tâm thành phố Manchester. Trước khi cánh cửa mở ra, một người bạn của Rojo thẳng thắn đặt vấn đề về việc ngôi sao M.U muốn ngủ với Sarah và hỏi cô muốn nhận bao nhiêu tiền để phục vụ anh.

Sarah Watson - nữ giáo viên thể dục bị Rojo gạ tình. 

“Tôi không phải một con điếm”, Sarah hét lên. Không cần nhận đồng nào từ Rojo nhưng người đẹp tóc vàng vẫn tình nguyện lên giường với chàng cầu thủ điển trai. “Vì tôi thực sự thích anh ấy”, nữ giáo viên thể dục giải thích.

Không chỉ dừng lại ở “tình 1 đêm”, suốt 3 tháng sau đó, Rojo vẫn liên tiếp nhắn tin tán tỉnh, gạ gẫm người đẹp tóc vàng. Anh thậm chí còn khủng bố tin nhắn cô bằng những hình ảnh khỏa thân của mình. Biết Rojo đã có vợ con, Sarah từ chối mọi lời mời mọc của anh. 

Marcos Rojo đang hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần tại M.U. 

Mọi việc trở nên phức tạp khi Sarah có ý định bán câu chuyện gây sốc này cho một tạp chí lá cải với giá 30.000 bảng.

Cũng theo kiều nữ này, sau khi biết được ý định của Sarah, đại diện của Rojo đã hẹn gặp và dàn xếp một kịch bản để đẩy cô vào tròng. Chính anh ta đề nghị trả cho Sarah 100.000 bảng để giữ bí mật và cô đồng ý. Nhưng trong một cuộc điện thoại đã bị ghi âm, Sarah vô tình bị cuốn vào kịch bản dàn xếp sẵn của họ. Bỗng dưng, Rojo trở thành nạn nhân, còn Sarah mang tội cố ý tống tiền. Họ dọa sẽ đưa ra tòa nếu Sarah hé răng tiết lộ câu chuyện trên.

Quá bức xúc, Sarah đã đâm đơn kiện tìm lại sự công bằng. Tuy nhiên, chẳng luật sư nào tại Manchester United đồng ý giúp cô. Một mình cô phải lặn lội đến Liverpool và được một luật sư sẵn sàng cãi lý miễn phí cho cô. Cuối cùng, người đẹp tìm được công lý cho mình, Rojo phải trả 25.000 bảng.

“Tôi chỉ mong mình chưa bao giờ liên quan gì tới họ. Đó là một chuỗi ngày ác mộng. Tôi mất ngủ triền miên và sụt cân khủng khiếp”, Sarah bộc bạch.

Gia đình Rojo và Di Maria về Argentina nghỉ lễ.

Sau khi Daily Mail đăng câu chuyện gây sốc trên, phía Rojo cũng như CLB vẫn chưa có bất cứ phản hổi nào. Anh vẫn vui vẻ bên vợ con dù vướng scandal tình ái. Cuối tuần, anh cùng vợ con bay từ Anh về Argentina nghỉ lễ bằng máy bay riêng.

Linh Anh

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm