Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em trở lại sân tập

Adam Johnson đã quay trở lại sân tập dù cảnh sát vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra báo buộc cầu thủ Sunderland đưa gái vị thành niên về nhà giao cấu.

Ban lãnh đạo câu lạc bộ Sunderland đã quyết định gỡ bỏ lệnh cấm và cho cầu thủ Adam Johnson được quay trở lại sân cỏ sau scandal quan hệ tình dục với gái vị thành niên hồi đầu tháng.

Trước đó, cầu thủ 27 tuổi đã bị tạm giam và treo giò vì tình nghi đưa một cô gái 15 tuổi về nhà. Sau khi nộp tiền bảo lãnh, Adam Johnson được trả tại ngoại 2 tuần trong khi cảnh sát vẫn tiếp tục tiến hành điều tra vụ án.


Adam Johnson, cầu thủ đang vướng nghi án quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

"Chúng tôi đã cân nhắc sau khi thảo luận với Hiệp hội bóng đá và người đại diện của Adam. Trước khi cảnh sát đưa ra kết luận cuối cùng, anh vẫn có quyền được luyện tập cùng câu lạc bộ", đại diện Sunderland cho biết. 

Ông cũng tuyên bố sẽ không đưa thêm bất cứ bình luận nào về vụ việc cho tới khi quá trình điều tra của cảnh sát kết thúc. 

Adam Johnson, 27 tuổi, đang là cầu thủ chạy cánh chủ lực trong đội hình thi đấu của Sunderland. Trước đó, anh từng thi đấu trong màu áo của Manchester City và là một trong những cầu thủ được yêu thích tại Anh. Mùa giải này, Adam Johnson ghi được 4 bàn thắng trong 24 trận đấu.

Ngày 2/3, Adam Johnson bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ có quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Theo báo cáo, nam cầu thủ nhiều lần đưa bé gái 15 tuổi về chính ngôi nhà trị giá 1,8 triệu bảng ở Durham. Ngoài ra, trong quá trình lục soát, cảnh sát còn tìm thấy một khẩu súng trong nhà của Johnson. Dù tạm thời để cho anh được tại ngoại, cảnh sát vẫn tiếp tục tiến hành điều tra trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.


Căn hộ của Adam Johnson ở Durham.

Trước đó Adam Johnson, một loạt các ngôi sao như Amantino Mancini (AC Milan), Ched Evans (cựu cầu thủ Man City), Loic Remy (Chelsea)... từng vướng bê bối tương tự.

Linh Anh

Ảnh: Mirror.

Bạn có thể quan tâm