Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì bê bối tình dục

Ngôi sao chạy cánh của Sunderland, Adam Johnson vừa bị bắt sau cáo buộc quan hệ với bé gái 15 tuổi.

Theo Daily Mail, Adam Johnson vừa bị cảnh sát Durham bắt giữ tại căn biệt thự riêng có giá 1,85 triệu bảng vào sáng 2/3. Trong quá trình khám xét, cơ quan chức năng còn phát hiện tiền vệ Sunderland sở hữu một khẩu súng không có giấy phép. Sau khi nộp tiền bảo lãnh, Johnson được tại ngoại.  

Ribery và Benzema trắng án vụ mua dâm trẻ vị thành niên

Tòa án Pháp đã quyết định xử trắng án cho hai tuyển thủ Pháp Franck Ribery và Karim Benzema sau những cáo buộc quan hệ với gái mại dâm vị thành niên.

 

Johnson bị cáo buộc quan hệ với trẻ vị thành niên. Ảnh: Daily Mail.

“Một người đàn ông 27 tuổi bị bắt vì nhận cáo buộc quan hệ với trẻ em dưới 16 tuổi. Anh ta đã được tại ngoại nhưng mọi việc vẫn đang trong quá trình điều tra. Chúng tôi cũng phát hiện anh ta sở hữu một khẩu súng chưa được cấp phép”, người phát ngôn của cảnh sát xác nhận.

Sau khi hay tin, ban lãnh đạo Sunderland đình chỉ thi đấu Johnson. Cầu thủ đang hưởng mức lương 50.000 bảng mỗi tuần được phép thi đấu trở lại nếu cảnh sát chứng minh anh vô tội. Vì vậy, cựu cầu thủ Man City sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân của Hull City thuộc khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra vào 2h45 ngày 4/3.

Khi mới đầu quân cho Man City, Johnson thuê nhà của Cristiano Ronaldo. Theo người hàng xóm Alderley Edge, ngôi sao chạy cánh người Anh thường lái xe rời khỏi nhà vào ban đêm và trở về bằng taxi trong tình trạng say mềm.

Johnson hẹn hò với bạn gái Stacey Flounders năm 2012. Ảnh: Daily Mail.
Johnson hẹn hò với bạn gái Stacey Flounders năm 2012. Ảnh: Daily Mail.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm