Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mesut Oezil giả ốm để trốn tới hộp đêm

Lấy lý do bệnh để xin phép HLV Arsene Wenger cho về nước sớm nhưng Mesut Oezil lại xuất hiện tại một hộp đêm ngay sau đó.

Trong trận gặp Newcastle hôm 21/3, Oezil lấy lý do ốm để vắng mặt. Anh cũng xin phép HLV Wenger cho về nước sớm dưỡng bệnh và chuẩn bị cho loạt đấu giao hữu cùng đội tuyển quốc gia. Và tất nhiên, HLV Wenger không thể từ chối yêu cầu hợp lý của học trò.

Oezil vui vẻ với các chân dài tại hộp đêm The Pearl. Ảnh: Bild.

Tuy nhiên, tờ Bild của Đức tiết lộ Oezil không hề nằm nhà dưỡng bệnh. Ngay sau khi trở về Đức, ngôi sao Arsenal đã vui vẻ tụ tập cùng bạn bè tại hộp đêm The Pearl. Dường như không hề có dấu hiệu ốm bệnh hay mệt mỏi gì trên gương mặt ngôi sao kiến tạo người Đức.

Đây không phải lần đầu Oezil “xé rào” tới hộp đêm ăn chơi. Tuy nhiên, việc Oezil nói dối HLV Wenger có thể khiến anh gặp rắc rối lớn.

Oezil khiến ông Wenger phải nổi giận. Ảnh: Express.

Wenger vốn nổi tiếng nghiêm khắc và rất dị ứng với sự dối trá. Gần đây, HLV người Pháp đã mạnh tay phạt Wojciech Szczesny vì hút thuốc trong phòng thay đồ. Tiền vệ Jack Wilshere cũng phải nói lời xin lỗi Wenger vì đăng ảnh hút shisha.  

Oezil trở lại luyện tập cùng đội tuyển quốc gia Đức. Ảnh: Express. 

Wilshere lại thách thức HLV Wenger với ống shisha trên tay

Tiền vệ trẻ Jack Wilshere đang lộ nguyên hình là “con ngựa bất kham” trong mắt người hâm mộ Arsenal.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm