Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chửi thề đồng đội sau trận thua Barca

Ngôi sao Real tức tối chửi thề cầu thủ Real Madrid sau nỗ lực cứu thua bất thành trong trận siêu kinh điển với Barca tại Nou Camp rạng sáng 23/3.

Tại Tây Ban Nha, kênh truyền hình Deportes Cuatro ghi lại những cuộc đối thoại của các cầu thủ trên sân và nhờ các chuyên gia đọc khẩu hình giải mã. Biết được điều này, hầu hết các ngôi sao La Liga đều khá thận trọng khi phát ngôn.

Tuy nhiên, sau trận thua trước đại kình địch Barca, Ronaldo đã quá tức giận nên để lộ sơ hở. Khi đang cùng Karim Benzema đi bộ ra khỏi sân, ngôi sao người Bồ Đào Nha buông câu chửi thề. Theo các chuyên gia đọc khẩu hình thì đó là “Nos cagamos todos” (tạm dịch "một lũ chết tiệt"). 

Ronaldo tức giận vì đội bóng không đồng lòng lội dòng nước ngược. Ảnh: Daily Mail.

CR7 ám chỉ một nhóm cầu thủ Real chơi rệu rã, sớm đầu hàng trước đối thủ sau khi bị dẫn trước 1 bàn. Trong khi đó, Ronaldo vẫn nỗ lực hết mình cho tới tận phút chót. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của anh không thể cứu "Kền kền trắng".

Trong trận đấu, Ronaldo nhiều lần thiếu kiềm chế, có những hành động không đẹp. Phút 37, sau khi bị trọng tài xử phạt thẻ vàng vì ăn vạ, CR7 đã có hành động vô cùng xấu xí trên sân.

Ngôi sao người Bồ vừa chỉ tay vào điểm nhạy cảm, vừa lẩm bẩm “Hey, Mateu! Do you like it?” (tạm dịch "Mateu, ông có thích cái này không?") như để chọc tức và phản đối trọng tài. 

Đây là những hành động thiếu lịch sự, làm xấu đi hình ảnh đẹp của chủ nhân Quả bóng vàng FIFA.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm