Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wilshere lại thách thức HLV Wenger với ống shisha trên tay

Tiền vệ trẻ Jack Wilshere đang lộ nguyên hình là “con ngựa bất kham” trong mắt người hâm mộ Arsenal.

Jack Wilshere dính chấn thương mắt cá nặng trong trận gặp M.U hồi tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, thay vì tập trung cho việc điều trị sau ca phẫu thuật, tiền vệ 23 tuổi người Anh chỉ mải vui thú với đám bạn. Tuyển thủ Anh thường xuyên tổ chức những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng và có những hành động rất đáng lên án.

Wilshere cầm ống shisha khi đàn đúm với đám bạn. Ảnh: Daily Mail.

Mới đây, một người bạn của Wilshere khiến HLV Arsene Wenger nóng mắt khi đăng tải tấm hình đàn đúm bên cạnh những người bạn lên mạng xã hội Instagram mà tay ngôi sao của Arsenal vẫn cầm ống shisha. Dù chưa bắt quả tang tuyển thủ Anh “ngậm” vào ống hút hay chưa, nhưng chắc chắn chiến lược gia người Pháp sẽ đưa ra hình thức kỷ luật nghiêm khắc.

Shisha là gì?

Shisha hay ống nước là thiết bị dùng để hút thuốc lá thường được trộn với trái cây hoặc mật mía. Khói được lọc và làm lạnh bằng cách đi qua nước.

Đây là lần thứ 3 Wilshere bị bắt gặp trong cảnh liên quan đến khói thuốc sau chưa đầy hai năm. Năm 2013, tiền vệ sinh năm 1992 nằm gọn trong ống kính paparazi khi đang phì phèo điếu thuốc lá bên ngoài hộp đêm tại London. Hè năm ngoái, Wilshere đắm mình trong rượu, thuốc và gái tại Las Vegas sau khi cùng tuyển Anh trở về từ World Cup 2014.

Sau khi nhận lời cảnh báo từ HLV Arsene Wenger, Wilshere đăng đàn xin lỗi chiến lược gia người Pháp và người hâm mộ Pháo thủ với những lời ăn năn: “Tôi rất tiếc vì đã hút thuốc. Tôi từng mắc sai lầm và tiếp tục lặp lại điều đó. Trong đời, ai cũng có lỗi. Tôi còn trẻ và sẽ rút kinh nghiệm từ bài học này”.

Wilshere đắm mình trong rượu, thuốc và gái tại Las Vegas hè năm ngoái. Ảnh: Daily Mail.

“Tôi biết hậu quả to lớn của việc hút thuốc. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn là tấm gương xấu cho những đứa trẻ. Tôi cũng có con và không muốn chúng lớn lên biết cha mình phạm phải một trong những điều cấm kỵ ở môn bóng đá”, cầu thủ trẻ hay nhất PFA mùa 2010/11 chia sẻ thêm.

Tuy nhiên với bức ảnh mới đăng, Wilshere lộ nguyên hình là “con ngựa bất kham” tại Emirates. Nếu HLV Arsene Wenger không đưa ra hình thức kỷ luật nghiêm khắc, e rằng ông khó có thể quản lý ngôi sao này trong tương lai. Thậm chí, Wilshere có thể sẽ kéo theo các Pháo thủ khác vào các cuộc chơi vô bổ của mình.

Wilshere hút thuốc phì phèo ở bể bơi

Tiền vệ đang khoác áo Arsenal gây chú ý khi hút thuốc trong lúc đang vui đùa ở bể bơi cùng một vài người bạn tại Las Vegas.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm