Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wilshere lại khiến Wenger nóng mắt

Bỏ ngoài tai lệnh cấm của HLV Wenger, tiền vệ Jack Wilshere vẫn ngang nhiên vui vẻ trong nước bẩn dưới trời mưa.

Buổi tập hôm qua của Arsenal trên đất Áo đã phải bỏ dở giữa chừng vì một cơn mưa nặng hạt. Ngay sau khi cơn mưa ập xuống, HLV Arsene Wenger đã lệnh cho các học trò vào khu vực trú mưa. Tuy nhiên, Jack Wilshere vẫn chống lệnh, ngang nhiên đằm mình dưới vũng nước bẩn.

Arsenal đón thần đồng thứ 3 từ Southampton

The Gunners vừa đón tân binh thứ 4 trong hè này khi chấp nhận bỏ ra 12 triệu bảng nhằm đổi lấy chữ ký của tài năng trẻ Calum Chambers từ Southampton.

Đây không phải là lần đầu tiên trong hè này Wilshere khiến HLV Wenger nóng mắt. Trước đó, ngôi sao 22 tuổi này từng gây scandal khi bù khú đám bạn hút thuốc và uống rượu trong kỳ nghỉ trên đất Mỹ.

Bỏ ngoài tai hiệu lệnh của HLV Wenger, Wilshere ngang nhiêng đằm mình dưới mưa. Ảnh: Daily Mail.

Trong khi còn chưa rõ hình thức kỷ luật cho tội hút thuốc, nay Wilshere lại có màn tắm mưa. Rất có thể tiền vệ trẻ người Anh sẽ phải chịu án phạt thích đáng từ ông thầy người Pháp sau những việc làm có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Hiện Arsenal có chuyến tập huấn 4 ngày tại Áo. Sau đó, đội quân của HLV Wenger sẽ trở lại London vào cuối tuần này để dự giải Emirates Cup với các đối thủ gồm Benfica, AS Monaco và Valencia. Trận đấu đầu tiên của Pháo thủ ở mùa giải mới là cuộc so tài tranh Community Shield với Manchester City tại Wembley.

Wilshere hút thuốc phì phèo ở bể bơi

Tiền vệ đang khoác áo Arsenal gây chú ý khi hút thuốc trong lúc đang vui đùa ở bể bơi cùng một vài người bạn tại Las Vegas.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm