Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ nổi danh vì gương mặt giống ngôi sao M.U

Một nữ CĐV bỗng dưng nổi tiếng vì có khuôn mặt giống ngôi sao mới nổi của M.U - Ander Herrera. Đây là một trong những hình ảnh "nóng" nhất trên mạng xã hội của sao bóng đá 24h qua.

Tiền vệ vừa lập cú đúp đem về chiến thắng 3-1 cho M.U trong trận gặp Aston Villa - Ander Herrera - và một nữ CĐV Quỷ đỏ giống nhau tới bất ngờ. Bức ảnh ghép được chính em gái nữ CĐV chia sẻ trên Twitter khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha và cô gái trong hình (Hellina) có họ hàng với nhau. 
Sau khi chia tay Ronaldo, Irina dường như không còn vương vấn ngôi sao Real. Cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, tự do. Trong ảnh, người đẹp đang khoe lưng trần nuột nà khi đi ăn tối cùng mẹ tại bãi biển Mexico. 
Bà xã siêu mẫu của Ramos vừa thực hiện bộ ảnh thời trang đường phố cho tạp chí Hola.
Tay vợt Novak Djokovic ăn mừng chiến thắng bằng cách vừa đùa nghịch với con trai Stefan, vừa nằm dài cho nhân viên mát-xa. 
"Hot boy" của Real Madrid địu con gái trên cổ. Không chỉ tài năng, James còn là một người chồng lý tưởng và một người cha hoàn hảo. Dù bận rộn anh vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình và đặc biệt yêu chiều cô công chúa Salome. 
Bà xã của Lindegaard (Manchester United) khoe ảnh quý tử Julian đáng yêu bên chú gấu bông khổng lồ. 
Marcelo lè lưỡi tinh nghịch chụp hình kèm theo lời chúc "Chúc ngủ ngon" gửi tới fan Real.
Mặc dù đang là tâm bão scandal sau khi bị nữ giáo viên thể dục tố gạ tình, Marco Rojo vẫn khoe những bức hình bình yên như chưa có chuyện gì xảy ra bên gia đình. Anh đang cùng vợ con du lịch tại Bồ Đào Nha, một phần để tránh xa dư luận, một phần để xoa dịu cơn ghen từ vợ. 

Fabregas đang lên đường tới Italy. Mặt mày bầm tím vì va chạm mạnh với Charlie Adam trong trận gặp Stoke City nhưng tiền vệ Chelsea vẫn cười rạng rỡ. 

Iker Casillas chụp ảnh cùng em gái của người yêu - Sara Carbonero.
Dàn sao Arsenal hồ hởi chơi bắn súng sơn để ăn mừng chiến thắng 4-1 trước Liverpool trên sân Emirates. Sau những phút giây căng thẳng trên sân cỏ, đây là cách giúp các Pháo thủ xả stress và lấy lại tinh thần tiếp tục thi đấu. 
Bà xã của Bale - Emma Rhys Jones - tinh nghịch bên bạn bè. 

Linh Anh

Ảnh:Facebook, Twitter

Bạn có thể quan tâm