Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông chủ Chelsea vung tiền tỷ tổ chức sinh nhật ái nữ

Tỷ phú người Nga Roman Abramovich bỏ ra hơn 30.000 bảng (gần 1 tỷ đồng) để mời ban nhạc McBusted nổi tiếng đến tiệc sinh nhật con gái Sofia.

Sofia Abramovich, ái nữ của tỷ phú Roman Abramovich, vừa có một bữa tiệc chào tuổi 18 đáng nhớ. Đích thân ông chủ đội bóng Chelsea đã đứng ra tổ chức sinh nhật cho con gái tại hộp đêm Under The Bridge trong khuôn viên sân Stamford Bridge.  


Chân dung ái nữ của Roman Abramovich.

Có gần 500 khách mời chia vui cùng Sofia. Đặc biệt, đêm tiệc còn có sự xuất hiện của ban nhạc McBusted nổi tiếng. The Sun tiết lộ, để mời ban nhạc McBusted, “ông trùm” của Chelsea đã phải chi tới 30.000 bảng (tương đương gần 1 tỷ đồng).

“Sofia được mời lên sân khấu và cùng McBusted biểu diễn những bài hát nổi tiếng. Một bữa tiệc hào nhoáng và xa xỉ”, một vị khách trong bữa tiệc tiết lộ. Cô con gái của Abramovich không giấu nổi sự hạnh phúc và cảm động. Chính cô chia sẻ nhiều hình ảnh, clip đêm tiệc lên mạng xã hội.

Sofia là con gái của Abramovich với vợ hai Irina. Sau khi chia tay năm 2007, tỷ phú người Nga phải chia khối tài sản lên tới hàng tỷ bảng cho mẹ con Sofia. Hiện, ái nữ xinh đẹp đang sống cùng mẹ trong căn biệt thự giá trị 18 triệu bảng ở Anh.

Sofia đặc biệt đam mê bộ môn đua ngựa. Cô có hẳn một trang trại để nuôi những chú ngựa thi đấu và thường xuyên tham gia các giải đua lớn.

Bức ảnh Roman Abramovich chụp cùng con gái yêu từ nhỏ. 
Đua ngựa là đam mê của Sofia

Linh Anh

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm