Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo chân Hoàng ViruSs khám phá khu trải nghiệm Xbox tại Hà Nội

Xuất hiện tại Tek Experts - công ty đa quốc gia về dịch vụ hỗ trợ IT, Hoàng ViruSs đã có dịp khám phá khu trải nghiệm sản phẩm game gồm các thiết bị Xbox, Mixed Reality đời mới.

Tek Experts anh 1
Vốn là một trong những game thủ có sức ảnh hưởng lớn tới cộng đồng, Hoàng ViruSs không giấu nổi sự háo hức khi được khám phá không gian làm việc và chơi thử các tựa game Xbox mới nhất. Anh còn chia sẻ: “Được biết đây chính là thiên đường dành cho những bạn đang muốn làm trong ngành IT”.
Tek Experts anh 2
Nằm trên tầng 22 tòa nhà TNR Nguyễn Chí Thanh, khu trải nghiệm được thiết kế thông minh, chuyên nghiệp, dành cho nhân viên Tek Experts giải trí bất kỳ lúc nào. Nơi đây cũng giúp nhân viên phát hiện những lỗi game, từ đó phục vụ công việc hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
Tek Experts anh 3
Khu gồm thiết bị thực tế ảo Mixed Reality, máy console Xbox, các trang thiết bị của nhiều hệ điều hành khác nhau... Tất cả đều được nhân viên nhóm Xbox sử dụng miễn phí, khiến Hoàng ViruSs không giấu nổi sự thích thú và muốn ứng tuyển ngay vào công ty.
Tek Experts anh 4
Vừa chơi game đối kháng, chàng streamer vừa trầm trồ đây đúng là xứ thiên đường dành cho cộng đồng game thủ. Không khó hiểu khi mảng dịch vụ hỗ trợ game của công ty đang có sức hấp dẫn lớn và nhận hàng loạt đơn ứng tuyển.
Tek Experts anh 5
Tiếp tục khám phá không gian làm việc chính tại công ty đa quốc gia Tek Experts, anh bất ngờ khi thấy các trang thiết bị hiện đại. “Ở đây bàn nào cũng có hai màn hình, nhân viên muốn khổ cũng không được, bắt buộc phải sướng”, Hoàng ViruSs ghen tị. Từ đó có thể thấy công ty luôn đầu tư hết tiềm lực để giúp nhân viên có điều kiện làm việc tốt nhất.
Tek Experts anh 6
Quy mô công ty mà theo Hoàng ViruSs nhận định rằng còn “khủng khiếp hơn” khi anh khám phá văn phòng thứ 2 của Tek Experts. Nơi đây có cả một học viện mang tên Tek Academy chuyên đào tạo kiến thức IT, tiếng Anh và các kỹ năng mềm miễn phí cho các tất cả bạn trẻ Việt đam mê IT. 80-90% học viên tại Tek Academy có việc làm ngay khi tốt nghiệp.
Tek Experts anh 7
Dừng chân tại Sky Garden, chàng streamer nổi tiếng cho biết đây chính là khu thư giãn trong mơ của anh. Đúng chất một thiên đường ánh sáng với nhiều cây xanh, cửa sổ, khu vực này còn được trang bị máy pha cà phê, những chiếc gối lười đặt trên sofa hay máy Xbox luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí của nhân viên. Sau một vòng trải nghiệm 2 văn phòng quy mô của Tek Experts, Hoàng ViruSs chia sẻ: “Không biết các bạn thế nào, chứ mình chắc chắn là gửi CV rồi đấy”. Nếu có ý định gia nhập Tek Experts, bạn trẻ có thể tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm