Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm người thân bầu Thụy gia nhập LienVietPostBank

Hội đồng Quản trị LienVietPostBank vừa thông qua hợp đồng lao động với ông Đoàn Nguyên Ngọc, người từng có kinh nghiệm làm Phó chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc Bảo hiểm Xuân Thành.

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank - LPB) vừa công bố nghị quyết Hội đồng Quản trị thông qua hợp đồng lao động với người có liên quan của người nội bộ là ông Đoàn Nguyên Ngọc, em rể ông Nguyễn Đức Thụy - Chủ tịch HĐQT.

Theo đó, LienVietPostBank đã phê duyệt tiếp nhận ông Đoàn Nguyên Ngọc vào làm việc tại ngân hàng. Tuy nhiên, nhà băng này chưa cho biết ông Ngọc sẽ đảm nhiệm vị trí nào.

Được biết, ông Đoàn Nguyên Ngọc (48 tuổi) là em rể của ông Nguyễn Đức Thụy, Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank. Ông cũng là nhân sự có nhiều kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm. Năm 2012, ông Ngọc từng đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch HĐQT Công ty Bảo hiểm Xuân Thành. Đến năm 2018, ông được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Bảo hiểm Xuân Thành.

Tuy nhiên, đến tháng 1/2019, ông Ngọc đã rời ghế Tổng giám đốc và công ty bảo hiểm này và đến tháng 2/2020 cũng thôi làm Phó chủ tịch Bảo hiểm Xuân Thành.

nhan su ngan hang LienVietPostBank anh 1

Ông Đoàn Nguyên Ngọc, Tổng giám đốc Bảo hiểm Xuân Thành trở thành nhân sự mới gia nhập LienVietPostBank. Ảnh: XTI.

Trước khi ký hợp đồng lao động với ông Đoàn Nguyên Ngọc, cuối tháng 3 vừa qua, LienVietPostBank cũng ký hợp đồng lao động với ông Nguyễn Văn Thùy, em trai của bầu Thụy.

Trong đó, ông có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm tại nhiều tổ chức khác nhau. Ông gia nhập Bảo hiểm Xuân Thành từ năm 2013, đến năm 2015 giữ chức Chủ tịch HĐQT. Tháng 11/2021, ông Thùy được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Bảo hiểm Xuân Thành kiêm Người đại diện theo pháp luật công ty.

Liên quan tới hoạt động của LienVietPostBank và Bảo hiểm Xuân Thành. Tháng 8/2020, hai tổ chức tài chính này đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Theo nội dung của thỏa thuận, hai bên sẽ cùng triển khai hợp tác toàn diện, ưu tiên sử dụng dịch vụ, giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá sản phẩm với khách hàng của nhau.

Mới đây, HĐQT LienVietPostBank cũng đã thông qua nghị quyết phê duyệt mua bảo hiểm toàn diện ngân hàng và tội phạm máy tính và điện tử (bảo hiểm BBB&ECC) cho giai đoạn 2023-2024 với đối tác cung cấp là Công ty Bảo hiểm Xuân Thành.

Em trai bầu Thụy vào làm việc tại LienVietPostBank

HĐQT LienVietPostBank vừa thông qua hợp đồng lao động với ông Nguyễn Văn Thùy, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Bảo hiểm Xuân Thành.

Em trai ông Dương Công Minh muốn thoái bớt vốn tại LienVietPostBank

Ông Dương Công Đoàn muốn bán ra 3,8 triệu cổ phiếu LPB trong tổng số 13,8 triệu cổ phiếu mà ông đang nắm giữ tại LienVietPostBank.

Năm 2023, kinh tế thế giới được dự báo còn nhiều biến động và chưa thể phục hồi nhanh. Nhiều nền kinh tế lớn vẫn phải đối mặt với các rủi ro như GDP tăng trưởng chậm, lạm phát, thất nghiệp, nợ xấu... Mời độc giả của Zing đón đọc Tủ sách kinh tế 2023 để nắm bắt những kiến thức, thông tin kinh tế mới trong năm 2023.

Liên Phạm

Bạn có thể quan tâm