Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm mục tiêu của Liverpool đầu quân cho CLB Trung Quốc

Tiền vệ Ezequiel Lavezzi đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập CLB đang thi đấu tại Chinese Super League, Shanghai Shenhua.

Bóng đá Trung Quốc: Vén màn sự bí ẩn

Sự lớn mạnh của bóng đá Trung Quốc gần đây thật sự trở thành nỗi lo với các nền bóng đá phương Tây. Nhưng liệu có chăng một bí mật nào đang được che giấu sau hào nhoáng đó?

Theo thông tin mới nhất từ Goal.com, Shanghai Shenhua đã có được sự phục vụ của tiền vệ Ezequiel Lavezzi với giá rẻ mạt 5 triệu euro. Tuyển thủ Argentina sẽ tiếp bước những người đồng nghiệp Jackson Martinez, Gervinho, Ramires,…chuyển sang thi đấu tại Chinese Super League (giải VĐQG Trung Quốc) trong thời gian sắp tới.

Ngôi sao chạy cánh của PSG sẽ vắng mặt trong danh sách cầu thủ hành quân đến Marseille vào ngày 8/2 để hoàn thành những thủ tục cần thiết để gia nhập đội bóng Trung Quốc. Anh sẽ sát cánh cùng Demba Ba, Fredy Guarin và Tim Cahill ở CLB mới.

Thêm một ngôi sao nói lời tạm biệt với môi trường bóng đá đỉnh cao. Ảnh: Goal.

Hợp đồng giữa Lavezzi và PSG sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, đội chủ sân Parc des Princes không cho thấy bất kỳ động thái nào nhằm giữ chân cựu cầu thủ Napoli. Việc nhà ĐKVĐ Ligue 1 bất ngờ hủy bỏ hợp đồng cho mượn tài năng trẻ Jean- Kevin Augustin cũng chính là để chuẩn bị cho sự ra đi của “El Pocho”.

Tiền vệ sinh năm 1985 đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea, Liverpool nhưng các đội bóng Trung Quốc với tiềm lực tài chính hùng mạnh một lần nữa khiến hai “đại gia” tại Premier League phải ôm hận. Trước đó, “The Kop” đã bị Jiangsu Suning qua mặt trong thương vụ Alex Teixeira chỉ vì chần chừ trong quá trình đàm phán.

Tỏa sáng trong màu áo Napoli, Lavezzi khiến PSG phải bỏ ra 30 triệu euro để chiêu mộ anh năm 2012. Với 163 lần ra sân cùng 35 bàn thắng, cầu thủ chạy cánh 30 tuổi có công không nhỏ giúp đội bóng thủ đô thống trị Ligue 1 trong 3 năm liên tiếp. Tuy nhiên, lối sống buông thả khiến phong độ của tuyển thủ Argentina sa sút không phanh ở mùa giải năm nay.

Liverpool bị CLB Trung Quốc qua mặt

Sau Jackson Martinez, Ramires và Freddy Guarin,... làng bóng đá Trung Quốc lại tiếp tục đón thêm một tên tuổi nữa.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm