Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một tiếp viên hàng không Korean Air nhiễm virus corona

Hãng hàng không Korean Air cho biết các tiếp viên còn lại trong phi hành đoàn trên cùng chuyến bay đã có kết quả âm tính với virus.

Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air và chính quyền địa phương hôm 7/3 xác nhận một thành viên phi hành đoàn thứ hai của hãng đã được chẩn đoán nhiễm Covid-19.

virus corona anh 1

Khử trùng trên máy bay Korean Air ngày 4/3. Ảnh: Yonhap

Cụ thể, một tiếp viên hàng không 36 tuổi của Korean Air đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona sau khi phục vụ trên chuyến bay tuyến Los Angeles - Incheon vào cuối tháng trước.

Một tiếp viên khác của Korean Air làm việc trên cùng chuyến bay KE012 khởi hành từ Los Angeles ngày 20/2 đã cũng đã được xác nhận nhiễm bệnh ngày 25/2.

Korean Air cho biết các tiếp viên còn lại trong phi hành đoàn trên cùng chuyến bay đã có kết quả âm tính. Thêm vào đó hãng đã có kế hoạch mở rộng kiểm tra sức khoẻ đối với 30 tiếp viên khác để phòng ngừa.

Tính đến ngày 7/3, Hàn Quốc là nước có số trường hợp mắc Covid-19 nhiều thứ hai thế giới sau Trung Quốc, với 7.041 người, trong đó số ca tử vong là 44. Tổng cộng có 36 người đang trong tình trạng nguy kịch, trong khi 118 trường hợp đã được xuất viện, tăng thêm 10 người so với một ngày trước đó, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC).

Ra ngoài thật đáng sợ - tâm dịch Daegu hóa thành phố ma vì Covid-19 Tại Daegu, thành phố tâm dịch bùng phát Covid-19 vẫn đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh. Các con đường hầu như không có người và phương tiện đi lại.

Ảnh hiển vi đầu tiên cho thấy hình dạng thật của virus corona

Các nhà nghiên cứu ở Thâm Quyến, Trung Quốc đã quan sát được hình dạng thật của virus corona chủng mới sau khi bị bất hoạt.

Hàn Quốc thêm 274 ca bệnh, tổng số người nhiễm virus corona vượt 7.000

Hàn Quốc chiều 7/3 ghi nhận thêm 274 ca nhiễm virus corona chủng mới, nâng tổng số ca bệnh tại nước này lên 7.041 trường hợp.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm