Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một địa chỉ mua sắm cho tín đồ Sony tại Hà Nội

Cửa hàng Sony Center thứ 18 tại Việt Nam vừa được khai trương tại trung tâm thương mại Lotte hôm 2/9 vừa qua.

Hôm qua (2/9), Sony cùng với công ty điện tử Hoàn Kiếm đã cho khai trương cửa hàng Sony Center thứ 18 tại Việt Nam, bổ sung thêm một địa chỉ mua sắm cho các tín đồ Sony.

Cửa hàng này tọa lạc tại gian hàng F5-A07, tầng 5, bên trong khu tổ hợp thương mại Lotte (Liễu Giai, Hà Nội), trưng bày tất cả các sản phẩm hiện có mặt trên thị trường của Sony như các dòng TV Bravia, điện thoại thông minh Xperia, máy quay phim, các dòng máy ảnh Alpha, máy Nex cũng như nhiều đồ chơi, phụ kiện khác.

Đáng chú ý trong số đó có cả những sản phẩm mới nhất của Sony như TV 85 inch 4K lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam, dòng máy quay thể thao Action Cam hay mẫu smartphone chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới là Xperia C3. Bên cạnh đó, đầu chơi game Play Station 4 cũng xuất hiện tại cửa hàng này.

Trong dịp khai trương, Sony Center tại Lotte tung ra một số chương trình khuyến mại hấp dẫn như tặng tai nghe Sony MDR-ZX110 trị giá 490.000 đồng, USB 16GB, giảm giá 30% cho phụ kiện Xperia và dòng máy ảnh Alpha cũng như hỗ trợ mua trả góp lãi xuất 0% trong 5 tháng dành cho tất cả các dòng TV, điện thoại và máy ảnh của hãng.

Một số hình ảnh trong ngày khai trương cửa hàng Sony Center tại trung tâm thương lại Lotte:

Khá đông người đến thăm quan và mua sắm tại cửa hàng Sony Center vừa khai trương.
Những sản phẩm được chú ý nhiều nhất vẫn là dòng smartphone Xperia. Trong ảnh là một chiếc Xperia Z1, bên cạnh đó là mẫu đồng hồ thông minh Smartwatch 2 của Sony.
Một khách hàng đang trải nghiệm chiếc Alpha A7R trị giá 35 triệu đồng.
Thiết bị chơi game Play Station 4.
Một mẫu tai nghe Bluetooth kiểu dáng đẹp mắt của Sony.
2 bạn trẻ thích thú trải nghiệm mẫu tai nghe mới của Sony.
Mẫu loa di động hình trứng của Sony.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm