Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm 3 sao hạng A lộ clip nóng trong vụ Diddy

Luật sư Ariel Mitchell-Kidd, đại diện cho một trong những người tố cáo Diddy, cho biết cô được thông báo về clip nóng của 3 ngôi sao khác liên quan đến vụ bê bối tình dục gây chấn động.

Theo chia sẻ của nữ luật sư Ariel Mitchell-Kidd, có ba đoạn băng quay lại cảnh các ngôi sao hạng A tham gia tiệc Freak-Off được lấy từ nhà của ông trùm nhạc rap Diddy, tờ Hindustan Times đưa tin ngày 6/10.

“Có người liên lạc với tôi và cho biết họ đang giữ 3 băng sex của 3 ngôi sao khác nhau, trong đó có cả Diddy, và sau đó là của một người nổi tiếng thứ 4 khác”, Ariel Mitchell-Kidd tuyên bố trên chương trình Banfield của NewsNation.

Song, Ariel thừa nhận chưa xem các băng nói trên. "Tôi chỉ được thông báo rằng có người đang sở hữu những cuốn băng video này", cô giải thích.

Danh tính 3 ngôi sao trong clip thác loạn tại nhà của Diddy vẫn còn là bí ẩn. Tuy nhiên, một đặc vụ thuộc Bộ An ninh Nội địa, người tham gia khám xét nhà Diddy, đã xác nhận những tuyên bố của Mitchell-Kidd. “Có những cái tên dễ nhận biết trong đoạn phim chúng tôi thu được. Tôi sẽ không tiết lộ danh tính của họ. Nhưng không chỉ có một cái tên như vậy”, người này tiết lộ.

Diddy,  bang sex,  clip nong Diddy,  be boi tinh duc anh 1

Ariel Mitchell-Kidd được mời chào mua băng sex của những người nổi tiếng trong vụ án của Diddy. Ảnh: NY Post.

Trước đó không lâu, The Post đưa tin một số người đang rao bán video ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa Diddy với một sao nam trẻ. Ngôi sao này cảm thấy bất an, lo lắng vì việc rò rỉ hình ảnh nhạy cảm đã xâm phạm đời tư, gợi lại những ký ức tồi tệ.

" Anh ấy cảm thấy mình là nạn nhân nhiều năm trước, và giờ lại trở thành nạn nhân một lần nữa. Nếu những hình ảnh này bị lộ, nó sẽ phát tán trên Internet và ám ảnh anh ấy mãi mãi", một người trong cuộc chia sẻ.

Luật sư Ariel Mitchell-Kidd cho biết cô cũng được chào bán băng sex nói trên và đã xem một số bức ảnh cắt ra từ đó. “Đó là sự thật và ngôi sao trong clip rất dễ nhận ra", cô nói.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Pu bị chê

“Đi giữa trời rực rỡ” vướng tranh luận trái chiều vì tình tiết ngớ ngẩn, gây ức chế. Vai diễn Pu do Thu Hà Ceri đảm nhận bị khán giả quay lưng.

Trương Thế Vinh, Tăng Phúc bị loại

Trương Thế Vinh, Tăng Phúc, Liên Bỉnh Phát có điểm hỏa lực cá nhân thấp nhất, phải kết thúc hành trình vượt ngàn chông gai trước thềm chung kết.

Joker đâu rồi?

Chẳng phải Joker, "Folie à Deux" đúng hơn là bức họa đẹp, nhưng còn dang dở về Arthur Fleck.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm