Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẻ Vpoint làm mới thói quen tiêu dùng của giới trẻ Hải Phòng

Vpoint - thẻ tích điểm dùng được tại hơn 3.000 cửa hàng liên kết - đã chính thức có mặt tại Hải Phòng với nhiều ưu đãi từ 28/9 đến 14/10.

Từ ngày 28/9, Vpoint chính thức ra mắt người dân Hải Phòng với chuỗi sự kiện “Thích là tích” gồm các chương trình roadshow, gian hàng giới thiệu Vpoint và nhiều chương trình hoạt náo dành cho khách hàng tham gia. Từ 28/9 đến 14/10, với mỗi giao dịch tích hoặc tiêu điểm Vpoint, khách hàng được tham gia minigame trên ứng dụng điện thoại để nhận các phần quà hấp dẫn, tổng giá trị giải thưởng 80 triệu đồng.

Khác với thẻ tích điểm thông thường khi chỉ tích và tiêu điểm tại một hay một vài doanh nghiệp, Vpoint có thể sử dụng rộng rãi tại gần 3.000 cửa hàng trên toàn quốc. Như vậy, khi đăng ký hội viên Vpoint, khách hàng được hưởng ưu đãi dưới hình thức điểm thưởng trên mỗi hoá đơn thanh toán. Điểm này có thể quy đổi để giảm trừ cho hoá đơn lần sau tại cửa hàng bất kỳ trong chuỗi liên kết.

Vpoint anh 1
Chuỗi sự kiện “Thích là tích” mang đến tổng giá trị giải thưởng 80 triệu đồng.

Các thương hiệu tham gia Vpoint khá đa dạng gồm mạng viễn thông VinaPhone; ẩm thực với lẩu băng chuyền Kichi Kichi, chuỗi nhà hàng Hoàng Yến Group, Golden Fish, cửa hàng Ministop; chuỗi thời trang cao cấp Efora, Barishidi, Grusz; dịch vụ đặt vé online với vntrip.vn, onecard, ticketgo… Tại Hải Phòng, Vpoint còn liên kết với các thương hiệu như nướng Zozo, bia hơi Già Bản, Ngư Trường, Lao Ngư; chuỗi cửa hàng cà phê nguyên chất Ecoffee; chuỗi làm đẹp Hoavy Spa, 123 Gym; La Charme Club; bệnh viện máy tính Sơn Đạt.

Ông Phạm Thục Trinh - CEO chuỗi cà phê nguyên chất E-Coffee Việt Nam cho biết: “Nếu E-Coffee tạo nên sự khác biệt từ hương vị của cà phê chất lượng cao thì Vpoint là sự khác biệt trong cách thức chúng tôi chăm sóc khách hàng. Việc đưa Vpoint thành chương trình ưu đãi là cách chúng tôi tri ân khách hàng đã tin tưởng, yêu thích hương vị của E-Coffee”.

Mang phong cách trẻ trung, sôi động, cách thể hiện hấp dẫn, Vpoint hứa hẹn mang đến không khí vui vẻ, thư giãn cho khách hàng cùng nhiều cơ hội trải nghiệm hệ sinh thái hấp dẫn dành riêng cho hội viên Vpoint. Độc giả có thể tham khảo tại đây hoặc liên hệ 18001028.

Chuỗi sự kiện “Thích là tích” của Vpoint tại Hải Phòng gồm nhiều hoạt động hấp dẫn. Cụ thể ngày 28/9, gameshow “Cùng Vpoint truy tìm thánh bia Hải Phòng” diễn ra vào lúc 18h30 tại bia hơi Già Bản - số 10 Lê Hồng Phong. Ngày 29/9, gameshow “Tự tin sức khỏe - Sống trẻ cùng Vpoint” diễn ra lúc 16h30 tại La Charme Health Club, toà nhà Bạch Đằng - số 268 Trần Nguyên Hãn. Ngày 30/9, gameshow “Cùng Vpoint sành cà phê, say mê tích điểm” diễn ra vào 9h30 tại E-Coffee - số 32 Ngô Gia Tự. Ngày 28-30/9, hội viên Vpoint được ưu đãi ưu đãi nhân đôi vào tài khoản khi đến với chuỗi cửa hàng liên kết tại Hải Phòng. Từ 28/9 đến 14/10, với mỗi giao dịch phát sinh, hội viên Vpoint tham gia minigame với tổng giá trị giải thưởng 80 triệu đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm