Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân đôi tích điểm cho một hóa đơn với thẻ Vpoint - Maritime Bank

Ngoài những tiện ích thông minh của thẻ quốc tế Mastercard, thẻ Vpoint - Maritime Bank còn mang đến lợi ích tích điểm Vpoint gấp đôi cho một hóa đơn thanh toán.

Thẻ Vpoint - Maritime Bank mang đến những tiện ích thanh toán thông minh như một thẻ tín dụng hoặc ghi nợ quốc tế và giúp chủ thẻ hưởng mức tích điểm Vpoint cao nhất (x2 lần tích điểm) cho mọi giao dịch chi tiêu, cũng như hưởng các đặc quyền từ thẻ Maritime Bank.

Cụ thể, khi sở hữu thẻ liên kết Vpoint - Maritime Bank, chủ thẻ được nhân đôi số lần tích điểm Vpoint, lên tới 0,7% cho mọi hóa đơn chi tiêu tại bất cứ điểm giao dịch nào trên toàn quốc có máy POS. Bạn cũng được tích điểm thêm một lần nữa nếu giao dịch thực hiện tại cửa hàng thuộc hệ thống cộng đồng Vpoint (hệ sinh thái tập hợp hàng nghìn doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực và 9,7 triệu thành viên tính đến tháng 5).

Maritime Bank anh 1
Nhân đôi tích điểm cho một hóa đơn với thẻ Vpoint - Maritime Bank.

Chủ thẻ cũng có thể sử dụng điểm tích lũy Vpoint để quy đổi ra cước viễn thông/3G Vinaphone, hoặc quy đổi thành ưu đãi cho những lần mua sắm tiếp theo. Khi mua sắm, ăn uống, du lịch… tại hàng trăm đối tác của Maritime Bank trong chương trình Joy, chủ thẻ được hưởng ưu đãi tới 50%.

Ngoài ra, thẻ Vpoint - Maritime Bank mang đến tính năng trả góp linh hoạt cho mọi giao dịch trong vòng 24 tháng; ứng tiền mặt nhanh chóng, lên tới 100% hạn mức thẻ với phí 0 đồng; thanh toán tại hơn 40 triệu cửa hàng và rút tiền tại hơn 2,5 triệu cây ATM.

Nhân dịp ra mắt thẻ đa năng Vpoint - Maritime Bank, từ nay đến 10/11, khách hàng chi tiêu qua thẻ tín dụng này sẽ được tặng ngay 150 điểm Vpoint, tương đương 150.000 đồng cùng cơ hội sở hữu iPhone X. Thông tin chi tiết, độc giả liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất, gọi tới tổng đài 1800599999 (24/7 miễn phí), 02439445566 hoặc truy cập website www.msb.com.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm