Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẻ tín dụng - 'trợ thủ đắc lực' trong các chuyến du lịch hè

Mùa hè được xem là mùa của du lịch và mua sắm. Chiếc thẻ tín dụng sẽ giúp bạn cân đối tài chính mà vẫn có thể tận hưởng những trải nghiệm xê dịch tuyệt vời.

Mùa hè, mùa của xê dịch đang đến. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chi trả trọn gói một lúc cho chuyến đi mơ ước. Vì thế, một tấm thẻ tín dụng để chi tiêu và tận hưởng mùa hè trở thành lựa chọn của nhiều người.

Những ai chưa có thẻ tín dụng hoặc có nhưng không dùng thường xuyên vì còn bận tâm đến lãi suất có thể tham khảo dòng thẻ VIB Zero Interest Rate mới ra mắt. Với loại thẻ này, ngân hàng không áp bất kỳ lãi suất nào cho mọi giao dịch chi tiêu suốt 5 năm hiệu lực thẻ. Bạn cũng không cần quan tâm đến phí xử lý giao dịch như các loại thẻ tín dụng khác trong ba tháng kể từ ngày kích hoạt.

Mua sắm thỏa thích

Là tín đồ mua sắm, ca sĩ Jang Mi chia sẻ: “Mình rất thích mua sắm, từ quần áo, giày giép, đến mỹ phẩm, nhiều lúc cũng hơi hao tốn ngân quỹ. Quẹt thẻ thanh toán nhiều lúc cũng quá tay, đôi khi bận rộn mình quên mất nên đến lúc phải trả lãi nhiều khi cũng hốt hoảng. May mắn là mình mới sở hữu chiếc thẻ tín dụng Zero Interest Rate của ngân hàng quốc tế VIB, được miễn lãi suất trọn đời cho mọi giao dịch chi tiêu thẻ và không tính phí xử lý giao dịch trong 3 tháng đầu kể từ ngày kích hoạt thẻ”.

VIB anh 1
Tác giả Roise Nguyễn hài lòng với chiếc thẻ tín dụng mới của VIB.

Theo chị Roise Nguyễn - tác giả Ta ba lô trên đất Á, Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu, thẻ tín dụng giúp mua hàng thanh toán trên mạng tiện lợi dễ dàng, hoặc khi mang không đủ tiền mặt mà “thấy cái gì đó độc độc, xịn xịn muốn mua thì cũng có thẻ xài liền”. Chị rất vui khi là một trong những người đầu tiên sở hữu thẻ tín dụng Zero Interest Rate và được hưởng tính năng miễn lãi trọn đời.

Du lịch muôn nơi

Thẻ tín dụng là thứ không thể thiếu với cộng đồng yêu du lịch. Trần Đặng Đăng Khoa - chàng trai Việt nổi danh với việc đi vòng quanh thế giới bằng xe máy - đã rất mong có một dòng thẻ miễn lãi như VIB Zero Interest Rate. Khoa cho biết: “Mình chỉ mong một dòng thẻ được quẹt thả ga mà không phải lo trả lãi, được hưởng nhiều ưu đãi, không lo hạn mức nữa để chuyến đi trở nên dễ dàng hơn”.

VIB anh 2
Chiếc thẻ mới của VIB đáp ứng nhu cầu của team mê xê dịch.

Với hạn mức lên đến 600 triệu đồng, chi tiêu không tính lãi và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn trong và ngoài nước, VIB Zero Interest Rate được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu du lịch của chủ thẻ.

Tranh thủ dịp hè sắp tới, vợ chồng Hương Vân (quận 1, TP.HCM) muốn tổ chức cho ông bà hai bên và các con đi Phượng Hoàng Cổ Trấn, nhưng chi phí trả một lần khá lớn nên phải cân đối kỹ chi tiêu. Chị vừa đặt một chuyến vào tháng 6 hết 60 triệu đồng với thẻ miễn lãi trọn đời của VIB. Tính ra, hàng tháng chị trả khoảng 12 triệu đồng thì không phải chịu lãi.

“So với việc lo ngay ngáy trả cho hết 60 triệu trong kỳ sao kê đầu tiên, hoặc chịu lãi nếu không trả toàn bộ, tôi đã tiết kiệm được 2 đến 3 triệu đồng/tháng. Giờ thì cả nhà chỉ chờ đến ngày là xách ba lô lên và đi thôi” - chị Vân chia sẻ.

Chuẩn bị hành trang cho công dân toàn cầu nhí

Mùa hè cũng là mùa của trại hè và những khóa học ngoại khóa, mang đến cho trẻ những trải nghiệm để tự lập, tự tin và trưởng thành. Những chương trình nước ngoài đang ngày càng được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn, vì bên cạnh những lợi ích vừa nêu thì còn giúp trẻ sẵn sàng hơn để trở thành công dân toàn cầu.

Chị Thanh Hà (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết với gia đình chị, khoản chi tiêu lớn nhất mùa hè là các khoản học hành cho các con. Thông thường, chị cần tính toán trước vài tháng để sắp xếp chi phí cho bọn trẻ tham gia khóa học hè ở nước ngoài. Năm nay thì mọi chuyện đã khác, chị lo chuyện học hè cho con một cách thoải mái hơn rất nhiều.

“Với thẻ miễn lãi trọn đời của VIB, tôi có thể trả trước cho khóa học hè của con và thanh toán dần trong nhiều tháng mà không phải lo gì về lãi. Hạn mức của thẻ cao nên những khoản chi tiêu lớn cũng dễ dàng hơn”, chị vui vẻ.

Bà Trần Thu Hương - Giám đốc khối ngân hàng bán lẻ VIB - cho biết: “Chúng tôi mong muốn Zero Interest Rate sẽ trở thành tấm thẻ trong ví của mỗi khách hàng, được đồng hành cùng khách hàng trên những cung đường, góp sức hoàn thành chuyến đi mơ ước hay chỉ đơn thuần là cùng chia sẻ những trải nghiệm thú vị của cuộc sống”.

Với thu nhập từ 12 triệu đồng/tháng, bạn có thể sở hữu ngay thẻ VIB Zero Interest Rate bằng cách truy cập www.vib.com.vn, gọi tổng đài Thẻ VIB 18008192. Bạn cũng có thể vào fanpage của VIB trên facebook, hay đến bất cứ chi nhánh nào của VIB trên toàn quốc. Nếu đã là khách hàng đang sử dụng ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, bạn chỉ cần vào mục “Đăng ký sử dụng sản phẩm”, nhấp chọn “Thẻ tín dụng”. Trong vòng 5 phút, chuyên gia tư vấn của VIB sẽ liên hệ với bạn, để hướng dẫn hoàn tất các thủ tục còn lại trước khi thẻ được phát hành và chuyển đến tận tay người dùng.

VIB đang áp dụng hàng loạt ưu đãi trả góp 0%, giảm đến 50% cho các chủ thẻ tín dụng tại hàng trăm đối tác lớn của ngân hàng trên toàn quốc, như giảm 15% vào thứ 4 tại Agoda.com; giảm 300.000 đồng vào chủ nhật tại Shopee.vn; hoàn tiền 10% tất cả giao dịch trên booking.com; trả góp 0% tại British Council, Dale Carnegie Việt Nam; trả góp 0% khi mua bảo hiểm Prudential, Liberty Insurance.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm