Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Rock và những sao Hollywood đòi tranh cử tổng thống

Trước khi The Rock có ý định tranh cử tổng thống, nhiều ngôi sao từng tuyên bố muốn tham gia con đường chính trị.

The Rock muon tranh cu tong thong anh 1

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với US Weekly, Dwayne “The Rock” Johnson tiết lộ anh đang nghĩ đến việc tranh cử tổng thống trong tương lai. Suy nghĩ này có từ năm 2017, sau khi sao phim Baywatch tuyên bố chống lại cựu Tổng thống Donald Trump.

The Rock muon tranh cu tong thong anh 2

"Tôi sẽ xem xét tham gia cuộc tranh cử tổng thống trong tương lai nếu đó là điều mà mọi người mong muốn. Tôi không lơ là với ngôn từ của mình đâu, tất cả phụ thuộc vào mọi người. Tôi sẽ chờ đợi và lắng nghe ý kiến", cựu đô vật Mỹ nói với US Weekly.

The Rock muon tranh cu tong thong anh 3

Vốn là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và có nhiều fan, việc The Rock được ủng hộ nếu ra tranh cử là điều dễ xảy ra trong tương lai. Lật lại quá khứ, khi xuất hiện trong The Tonight Show năm 2017, nam diễn viên được khán giả vỗ tay cổ vũ khi tuyên bố tranh cử chống lại ông Donald Trump. Khi được hỏi phẩm chất cần có của người lãnh đạo, sao phim The Fate of the Furious nói đó là sự đĩnh đạc, ít gây ồn ào.

The Rock muon tranh cu tong thong anh 4

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Movie Fone, nam diễn viên cho biết cách tốt nhất tác động đến thế giới là thông qua các hoạt động giải trí. "Một ngày nào đó tôi có thể thay đổi mọi thứ thông qua chính trị. Tôi là người Mỹ nên việc trở thành tổng thống là điều hoàn toàn có thể", The Rock nói.

The Rock muon tranh cu tong thong anh 5

Từ ngày tuyên bố sẽ chạy đua vào Nhà Trắng hồi tháng 7/2020, cuộc đời Kanye West như rẽ sang trang khác. Cuối tháng 7, rapper sinh năm 1977 gây ồn ào truyền thông khi khóc nức nở trong chiến dịch tranh cử tổng thống đầu tiên ở trung tâm tổ chức sự kiện Exquis, Charleston, Nam Carolina. Trong buổi diễn thuyết, ca sĩ từng đoạt giải Grammy liên tục nói về chuyện gia đình, nhất là khi phơi bày chuyện Kim Kardashian từng muốn phá thai con gái đầu lòng.

The Rock muon tranh cu tong thong anh 6

Sau đó, West tiếp tục khẳng định bị bà xã và mẹ vợ là Kris Jenner âm mưu đưa anh vào viện tâm thần, giống với nhân vật phim Get Out. Sau vụ việc, Kanye West liên tục bị truyền thông gọi là "gã hề". Đây cũng là nguyên nhân đẩy hôn nhân của hai ngôi sao tai tiếng đến bờ vực rạn nứt.

The Rock muon tranh cu tong thong anh 7

Tuy mang gia đình ra làm chiêu trò để tham gia tranh cử tổng thống, Kanye West nhận về cái kết đắng. Grazia cho rằng Kanye West chưa bao giờ là mối bận tâm của các ứng cử viên trong cuộc bầu cử tìm ra tân tổng thống Mỹ. Lúc ấy, nam rapper không đáp ứng được điều kiện ghi danh ở tất cả 50 tiểu bang. Tại Ohio, Kanye West bị nói không đủ điều kiện tranh cử sau khi các quan chức phán quyết West nộp đơn với chữ ký giả.

The Rock muon tranh cu tong thong anh 8

Năm 2015, trong cuộc phỏng vấn với CBS, nam diễn viên Will Smith nói về việc sẽ tranh cử tổng thống Mỹ. Tuyên bố được đưa ra sau khi ông Donald Trump có phát ngôn gây chia rẽ trong chiến dịch tranh cử năm đó. "Nếu ai đó phát biểu những thứ ngu ngốc về bức tường và người Hồi giáo, tôi buộc phải gia nhập con đường chính trị. Nếu tôi không làm tổng thống thì là ai", sao phim Bad Boy For Life nói. Tuy nhiên, sau đó Will Smith nói đây chỉ là trò đùa.

The Rock muon tranh cu tong thong anh 9

Trong số những ngôi sao đòi tranh cử tổng thống, Cardi B có lẽ là người là người được ủng hộ nhất, nhưng với ý nghĩa hài hước. Giọng ca WAP nhiều lần thể hiện quan điểm chính trị trên trang cá nhân. Trong một bài viết, ca sĩ 29 tuổi cho biết nếu trở thành chính trị gia, cô sẽ là thành viên đảng Dân chủ.

Quá khứ nghiện ngập của Lindsay Lohan bị đào bới

Lindsay Lohan được bảo vệ sau khi video cuộc phỏng vấn cô được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Đạo diễn ‘The Avengers’ bị cáo buộc lộng hành

Sau khi vướng lùm xùm với diễn viên của “Justice League” (2017), Joss Whedon tiếp tục bị một số minh tinh chỉ trích và tố cáo đã lộng hành, tạo môi trường làm việc độc hại.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm