Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của sao nữ phim 'Nymphomaniac'

Stacy Martin từng gây ấn tượng mạnh với bộ phim "Người đàn bà cuồng dâm". Hiện tại, cô tạo dấu ấn trong giới thời trang và đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn.

sao phim Nymphomaniac anh 11

Tuy hoạt động thường xuyên ở Pháp nhưng Stacy Martin có nền tảng đa dạng. Cô sinh ra ở Pháp nhưng sớm chuyển đến Nhật sống. Ít lâu sau, cô sang Anh học tập và tốt nghiệp ngành Truyền thông và Nghiên cứu văn hóa tại Đại học Mỹ thuật London. Nền tảng tốt đã giúp ngôi sao 31 tuổi có kinh nghiệm và ghi dấu ấn trong giới thời trang.

sao phim Nymphomaniac anh 14

Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên cho biết cô có quy tắc là không bao giờ xem lại phim và chương trình truyền hình mình tham gia. "Tôi sợ điều đó sẽ phá hỏng những trải nghiệm của bản thân và làm mình trở nên nhàm chán", Martin nói với Elle.

sao phim Nymphomaniac anh 15

Trong nhiều cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên người Anh - Pháp cho biết cô luôn được đối xử không công bằng. "Chúng tôi không có cùng hợp đồng, những diễn viên nữ luôn chịu cảnh bị trả thấp hơn nhiều. Thêm tiền cho tôi đi, tôi vốn sống ở London đắt đỏ mà", Stacy Martin nói với Independent.

Những kỷ lục khó vượt qua của hiện tượng âm nhạc Billie Eilish

Ở tuổi 19, Billie Eilish có những thành tích âm nhạc đáng nể, khiến nhiều nghệ sĩ phải mơ ước.

The Weeknd nói gì về hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ hỏng?

Nam ca sĩ cho biết hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, băng bó của anh trong các MV nhằm thể hiện sự lố bịch của giới giải trí ở Hollywood.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm