Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Weeknd nói gì về hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ hỏng?

Nam ca sĩ cho biết hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, băng bó của anh trong các MV nhằm thể hiện sự lố bịch của giới giải trí ở Hollywood.

Ngày 3/1, trong cuộc phỏng vấn với Variety, ca sĩ The Weeknd lần đầu giải thích rõ lý do quyết định để gương mặt băng bó, tạo hình giống phẫu thuật thẩm mỹ hỏng xuất hiện trước công chúng.

"Tôi muốn phản ánh văn hóa lố bịch của sao Hollywood chạy theo những thứ phù phiếm và thấy mình có giá trị. Ngoại hình đẹp với tôi không phải là tất cả. Tôi muốn kể câu chuyện hay thông qua MV", nam ca sĩ nói với Variety.

Trước đó, ít lâu sau phát hành album After Hours, nam ca sĩ gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh chiếc mũi băng bó, sưng tấy. Đến khi có mặt tại lễ trao giải AMA tháng 11/2020, tình cũ Selena Gomez tiếp tục xuất hiện với hình ảnh quấn băng đầy đầu.

The Weeknd phau thuat tham my hong anh 1

Tạo hình gây tranh cãi của The Weeknd khi thực hiện album After Hours.

Đến tháng 1 năm nay, ca sĩ 31 tuổi lại gây bất ngờ với tạo hình như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng trong MV Save Your Tears.

Tuy nhiên, trong video giới thiệu cho chương trình Super Bowl đăng tải ngày 2/2, gương mặt của The Weeknd hoàn toàn bình thường. Vì vậy, sau nhiều đồn đoán, khán giả nhận ra hình ảnh liên tục thay đổi là ý đồ của nam ca sĩ trong album After Hours.

After Hours của The Weeknd phát hành hồi tháng 3/2020 và nhận được thành công về thương mại. GIới chuyên môn cũng đánh giá cao về giai điệu, hình ảnh và thông điệp của album.

Song, cái tên The Weeknd hoàn toàn vắng bóng khỏi các hạng mục đề cử Grammy 2021. Nam ca sĩ không ngại gọi Grammy là rác rưởi và yêu cầu tẩy chay giải thưởng.

Định kiến độc hại về nam giới trong nhạc rap

Sya phá vỡ định kiến nhạc rap vốn do nam giới thống trị. Nữ ca sĩ người Malaysia mong muốn phụ nữ nói chung được thỏa sức sáng tạo nghệ thuật.

Đằng sau chiếc trâm cài áo của Lady Gaga

Không đơn thuần là trang sức làm đẹp, những chiếc trâm cài áo thường nói lên thông điệp của người diện.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm