Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Men, Ngô Kiến Huy háo hức mua sắm tại Mỹ

Dù công việc bận rộn nhưng các thành viên trong đoàn lưu diễn luôn dành thời gian để vui chơi, ăn uống cùng nhau.

Nhờ phản hồi tốt từ truyền thông cũng như khán giả sau khi tung ra single Nếu/Phải gồm 2 ca khúc Nếu không thể đến với nhau Phải đành quên thôi, cả hai thành viên nhóm The Men liên tục nhận được những lời mời bay show trong nước và quốc tế.
Mới thực hiện xong liveshow Tôi toả sáng và các sản phẩm âm nhạc mới nên The Men rất thoải mái trong việc lưu diễn nhiều ngày.
Lê Hoàng và Tiến Dũng sẽ lưu lại trên đất Mỹ 15 ngày và trình diễn, giao lưu với khán giả ở Seattle, Houston, Atlanta, Omaha, Cali, Denver.
Chia sẻ về chuyến lưu diễn Mỹ, Lê Hoàng - trưởng nhóm The Men cho biết: "Đây không phải lần đầu lưu diễn tại Mỹ nên khi gặp lại những khán giả thân quen tại đây cảm xúc của nhóm rất khó tả. Chúng tôi rất bất ngờ vì tình cảm của khán giả dành cho nhóm ngày càng nhiều hơn. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ được quay lại đây nhiều lần để có thể gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều khán giả".
Trong chuyến lưu diễn còn có sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy và Cao Thái Sơn.
Tại Mỹ, các nghệ sĩ thường xuyên nấu ăn tại nhà cùng nhau. Cao Thái Sơn và Ngô Kiến Huy nhận nhiệm vụ đi siêu thị mua thực phẩm.
Sau khi hoàn thành công việc mua đồ ăn thì Cao Thái Sơn và Tiến Dũng - thành viên nhóm The Men sẽ bắt tay chế biến tại ngôi nhà chung mà cả đoàn đang ở.

T.H

Bạn có thể quan tâm