Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái hot girl vào tận cánh gà cổ vũ Lê Hoàng The Men

Diễn viên Việt Huê xuất hiện trong hậu trường liveshow Tôi tỏa sáng của The Men để chăm sóc, hỗ trợ bạn trai chuẩn bị trang phục, make up trước khi lên sân khấu biểu diễn.

Tối 18/10, Việt Huê - cô bạn gái 3 năm của thành viên Lê Hoàng The Men lặng lẽ xuất hiện trong hậu trường sân khấu để phụ giúp bạn trai chuẩn bị mọi thứ trước khi biểu diễn. Sự hết lòng vì người yêu của nữ diễn viên - hot girl Việt Huê thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.
Trước ống kính truyền thông, Lê Hoàng chủ động ngồi cạnh và ôm eo bạn gái xinh đẹp. Trước đó, Việt Huê từng đóng vai bạn gái của anh trong MV Đừng giận anh nữa phát hành dịp tháng 8 vừa qua. Trong sản phẩm âm nhạc này, cặp đôi có màn khóa môi và cầu hôn lãng mạn.
Cuộc tình của Lê Hoàng và Việt Huê không ồn ào như Tiến Dũng, Hải Băng và Lan Anh. Việt Huê luôn âm thầm quan tâm, chăm sóc cho bạn trai mà ít khi chia sẻ chuyện riêng tư của mình trên mặt báo. Khi được hỏi vì sao không mời bạn gái tham gia biểu diễn trong liveshow, Lê Hoàng cho biết anh đợi một dịp khác phù hợp hơn. Đây là liveshow trực tiếp đầu tiên của nhóm, anh muốn khán giả quan tâm đến giọng hát và sự nỗ lực của nhóm thời gian qua.
Hải Băng cũng xuất hiện từ sớm để chuẩn bị cho hai tiết mục của mình. Trong liveshow, cô đảm nhận vai trò DJ và song ca cùng nhóm trong một ca khúc. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên thu hút với mái tóc đỏ rực.
So với thái độ căng thẳng, không coi Tiến Dũng là bạn trong buổi họp báo trước đó, thái độ của cô cởi mở, thoải mái hơn khi chủ động chụp hình, trao đổi về tiết mục biểu diễn cùng hai thành viên The Men.
Hải Băng tươi tắn chụp hình cùng tình cũ. Cô không muốn thái độ căng thẳng của mình ảnh hưởng tới công việc. Dù chưa nguôi ngoai nỗi giận với Tiến Dũng nhưng Hải Băng chia sẻ, cô rõ ràng trong công việc và tình cảm.
Hai thành viên điển trai The Men chụp hình cùng ca sĩ Khắc Việt trong hậu trường.
Tiêu Châu Như Quỳnh nhí nhảnh trước giờ biểu diễn. Dù là liveshow đầu tiên nhưng nữ ca sĩ 9X không quá lo lắng vì đã tập luyện kỹ càng nhiều ngày qua.
Trong liveshow, Tiêu Châu Như Quỳnh còn biểu diễn với chú trăn nặng 30 kg gần cuối chương trình. Tuy nhiên, cô đã làm quen với chú trăn và không cảm thấy lo lắng.
Gil Lê trong vai trò MC của liveshow. So với tuần đầu tiên lên sóng, cô đã tự tin giao lưu giữa nghệ sĩ và khán giả.
Minh Thư diện áo có những đường cắt xẻ táo bạo. Nữ ca sĩ đến ủng hộ Tiêu Châu Như Quỳnh.
Nhóm The Men cũng được người thân đến ủng hộ.

Thanh Ngọc, Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm