Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái âm thầm theo chân cổ vũ Lê Hoàng The Men

Việt Huê xuất hiện cùng Lê Hoàng tại đêm nhạc nhưng cô lại chọn một góc khá xa để xem trọn vẹn phần trình diễn của bạn trai trên sân khấu.

Giữa những tin đồn trái chiều về mối quan hệ tay ba của Tiến Dũng cùng Hải Băng - Lan Anh, nhóm The Men đã tổ chức một minishow giới thiệu single mới mang tên Đừng giận anh nữa tại TP.HCM. Lê Hoàng - một trong hai thành viên của nhóm - có mặt tại điểm diễn khá sớm để chuẩn bị.
Xuất hiện cùng Lê Hoàng là cô bạn gái Việt Huê. Lê Hoàng và Việt Huê đã yêu nhau hơn 3 năm, cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện mà The Men được mời tham dự.
Lê Hoàng tỏ ra khá tình cảm với bạn gái trước mặt người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Khi xuống xe, anh chủ động nắm tay dẫn Việt Huê vào khu vực hậu trường.
Ít lâu sau đó, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy cũng có mặt. Anh đảm nhận vai trò đệm đàn cho The Men trong minishow.
Sự xuất hiện của Tiến Dũng nhanh chóng thu hút được fan đến xin chụp ảnh kỷ niệm cùng thần tượng.
Trong khi 2 thành viên The Men chuẩn bị trình diễn, Việt Huê âm thầm đứng sau hậu trường trò chuyện cùng với vợ của nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy.
Sau đấy, cô tiến xuống khu vực khán giả, chọn cho mình chỗ ngồi và âm thầm ghi lại những phần trình diễn của bạn trai trên sân khấu. Lê Hoàng từng tâm sự anh thích xem lại các clip bạn gái quay để biết đâu là nhược điểm hay thế mạnh của mình trên sân khấu. Từ đó, anh và Tiến Dũng sẽ rút kinh nghiệm cho các lần biểu diễn sau.
Sau khi đêm diễn kết thúc, Lê Hoàng và Việt Huê đứng lại trò chuyện với bạn bè một lúc trước khi cùng ra về.
Sắp tới, The Men sẽ sang Úc để quảng bá cho single Đừng giận anh nữa với các kiều bào sinh sống tại đây.

Hạo Nhiên

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm