Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Harmony Vinhomes Riverside - dấu ấn Hy Lạp trong lòng Hà Nội

Hơi hướm kiến trúc Hy Lạp để lại dấu ấn đậm nét trên những căn biệt thự của Vinhomes Riverside - The Harmony, giúp dự án này thu hút lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư khi ra mắt.

Không chỉ nổi danh với truyền thuyết về các vị thần, Hy Lạp còn làm say đắm lòng người bởi tinh hoa kiến trúc độc đáo từ một quốc gia có nền văn hoá đặc sắc lâu đời. Các công trình xây dựng tại Hy Lạp đã tạo nên một hệ thống ngôn ngữ kiến trúc riêng biệt, độc đáo và được coi là một trong những đỉnh cao của nền nghệ thuật kiến trúc thế giới.

Nhắc đến kiến trúc Hy Lạp là nói tới những kiệt tác nghệ thuật tráng lệ như: đền Parthenon, cung điện vua Minos, quần thể thánh địa Apollo, nhà hát xứ Delphi…

Vinhomes Riverside anh 1
Parthenon được xem là kiệt tác kiến trúc vô giá của Hy Lạp.

Điểm độc đáo của nền kiến trúc kinh điển này là những dạng thức cột đơn giản nhưng vững chắc, đối xứng khoẻ khoắn, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết và thân thiện với thiên nhiên. Tinh hoa kiến trúc Hy Lạp được minh họa rõ nét từ những kiệt tác kiến trúc cổ điển có niên đại hàng nghìn năm, đến những ngôi nhà trắng đương đại đẹp như tranh trên “đảo thiên đường” Santorini, Mykonos.

Tại Việt Nam, phong cách Hy Lạp là một nguồn cảm hứng mới lạ và sáng tạo trong thiết kế kiến trúc đương đại. Các công trình tân cổ điển mang âm hưởng kiến trúc Hy Lạp thu hút giới thượng lưu bởi vẻ đẹp uy nghi, bề thế, trường tồn, góp phần khẳng định vị thế của chủ nhân.

Ngay trong lòng Hà Nội, dấu ấn Hy Lạp đã làm nên điểm nhấn độc đáo cho “đặc khu sinh thái” Vinhomes Riverside - The Harmony tại tiểu khu Nguyệt Quế. Đây là một trong những tiểu khu sáng giá, đang trở thành tâm điểm thu hút nhiều nhà đầu tư.

Lấy cảm hứng từ kiệt tác vượt thời gian Parthenon, các căn biệt thự Nguyệt Quế được khắc họa dạng thức 4 cột trụ kinh điển, mái đầu hồi tam giác và những chi tiết trang trí hình quả trám đặc trưng. Các căn biệt thự mang dấu ấn Hy Lạp mang vẻ đẹp độc đáo từ mọi góc nhìn nhờ liên kết hài hòa giữa không gian chức năng và cách thức tạo điểm nhấn với từng chi tiết độc đáo.

Sự cách điệu trong thiết kế cũng được các kiến trúc sư tính toán chính xác, tỉ mỉ để phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Do đó, mỗi không gian bên trong đều thoáng đãng, rộng mở để đón nguồn sáng tự nhiên và gió trời mát lành từ không gian sinh thái khoáng đạt xung quanh.

Vinhomes Riverside anh 2
Kiến trúc Hy Lạp được tái hiện tại tiểu khu Nguyệt Quế.

Song hành cùng lối kiến trúc Hy Lạp, tiểu khu Nguyệt Quế còn sở hữu hệ thống tiện ích đáng mơ ước. Đây là tiểu khu duy nhất có đến 2 clubhouse, gần kề hệ thống trường học liên cấp Vinschool, các sân tập thể thao ngoài trời, đường dạo ven hồ, đảo đọc sách, nhà hàng nổi, vườn điêu khắc tượng, vườn cây phong cách Hy Lạp…

Tiểu khu Nguyệt Quế sở hữu nhiều căn biệt thự hướng hồ điều hòa 12,4 ha và được bao quanh mặt ngoài bởi dòng kênh đào uốn lượn dài hơn 1,2 km. Với mật độ cây xanh lên đến 60-70 m2/người, cư dân tại đây sẽ luôn được sống trong một môi trường sinh thái ngập tràn và trong lành.

Anh Ngọc Hiệp - Giám đốc Công ty nội thất AZ House, tân chủ nhân của một căn biệt thự Nguyệt Quế chia sẻ: “Tôi rất ưng ý khi chọn được một căn biệt thự đơn lập trên đường Nguyệt Quế 2, vì nó vừa có diện tích rộng rãi đủ cho cả đại gia đình sinh hoạt, vừa có kênh đào trước cửa nhà, lại gần hồ điều hòa với nhiều tiện ích hấp dẫn. Tôi rất thích các đường nét kiến trúc khỏe khoắn, vững chắc, uy nghi mà vẫn rất hiện đại của biệt thự Nguyệt Quế”.

Không chỉ làm chủ một căn biệt thự sang trọng, tinh tế khắc họa những đường nét kiến trúc quyến rũ của đất nước xinh đẹp Nam Âu, cư dân tại tiểu khu Nguyệt Quế mỗi ngày còn được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn với những tiện nghi ngay cửa nhà và thư thái đắm chìm trong không gian xanh mát của thiên nhiên.

Chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn cho các khách hàng đặt mua nhà/biệt thự tại dự án Vinhomes Riverside - The Harmony. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị nhà/biệt thự sẽ được ký ngay hợp đồng mua bán với chủ đầu tư.

Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ không lãi suất lên đến 65% giá bán nhà/biệt thự trong thời hạn 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên, nhưng không muộn hơn ngày 19/2/2019 đối với tiểu khu Hướng Dương, Phong Lan, một phần tiểu khu Nguyệt Quế (dự kiến bàn giao nhà vào tháng 10/2017) và không muộn hơn ngày 25/1/2019 đối với các khu còn lại (dự kiến bàn giao nhà vào tháng 8/2018).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm