Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu đô thị xanh rộng 96 ha, mật độ xây dựng 21% tại Hà Nội

Phân khu mới The Harmony trong khu đô thị Vinhomes Riverside có một hồ trung tâm rộng 12,4 ha và 6 km kênh đào.

Từ khi ra mắt, dự án Vinhomes Riverside đã thu hút sự chú ý của người dân thủ đô khi dành phần lớn quỹ đất cho việc phát triển không gian xanh. Trong đó, diện tích thảm thực vật và mặt nước chiếm gần 60 ha trên tổng số 183 ha.

Ở giai đoạn 2, chủ đầu tư phát triển thêm phân khu The Harmony rộng 96 ha với điểm nhấn là hồ trung tâm rộng 12,4 ha, 6 km kênh đào. Toàn khu có đến 12.000 cây xanh bao phủ 10,5 ha gồm 100 loại thực vật khác nhau. Mật độ xây dựng chỉ xấp xỉ 21% nên mật độ xanh mỗi cư dân được hưởng đạt mức 70 m2 xanh/người.

khu do thi xanh rong 96 ha tai Ha Noi anh 1
Phối cảnh không gian xanh tại Vinhomes Riverside - The Harmony.

The Harmony gồm 4 tiểu phân khu đi theo 4 phong cách kiến trúc kinh điển: Italy, Pháp, Đông Dương và Hy Lạp. Trong đó, tiểu khu Tulip với cách xây dựng đậm chất Italy là nổi bật nhất với nhiều vườn hoa, công viên cây xanh, vườn điêu khắc tượng, vườn dưỡng sinh, vườn cờ… và hồ điều hòa 12,4 ha. Sở hữu nhiều căn biệt thự hướng hồ trực diện, chủ đầu tư ví tiểu khu Tulip như một Venice thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

Ưu điểm khác của tiểu khu Tulip là liền kề nhiều tiện ích của dự án, trong đó có cụm tiện ích ven hồ đa dạng. Cụ thể là sân tập golf hướng hồ, sân tập thể thao ngoài trời, quảng trường trung tâm, đảo đọc sách, nhà hàng nổi... Cách đó không xa, cư dân có thể sử dụng tiện ích của khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 1 như bể bơi vô cực và công viên khủng long.

khu do thi xanh rong 96 ha tai Ha Noi anh 2
Tiểu khu Tulip nằm gần hồ điều hòa 12,4 ha.

Hiện nay, chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho khách đặt cọc nhà/biệt thự tại tiểu khu Tulip thuộc dự án Vinhomes Riverside - The Harmony. Theo đó, người mua chỉ cần thanh toán 15% giá trị bất động sản sẽ được ký hợp đồng mua bán. Chủ đầu tư còn hỗ trợ lãi suất 0% với mức dư nợ 65% giá bán nhà/biệt thự đã bao gồm thuế VAT trong thời hạn 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 25/1/2019. Dự án dự kiến bắt đầu bàn giao từ tháng 8/2018.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm