Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động và Xiaomi hợp tác kinh doanh Redmi 13

Với loạt nâng cấp đáng giá từ thiết kế thời thượng, hiệu năng vượt trội đến camera 108 MP khủng, Redmi 13 series được kỳ vọng đạt mục tiêu ấn tượng - bán ra 450.000 máy.

Sau nhiều năm hợp tác, Thế Giới Di Động và Xiaomi thành công ghi nhận những bước tăng trưởng mạnh mẽ. Cụ thể, năm 2023, dù thị trường còn nhiều khó khăn, Thế Giới Di Động vẫn bán ra 1 triệu sản phẩm Xiaomi và trở thành một trong bảy đại lý bán lẻ hàng đầu của Xiaomi trên toàn thế giới.

Năm nay, Thế Giới Di Động tiếp tục hợp tác với mục tiêu lớn hơn - bán ra 1,5 triệu máy Xiaomi. Với việc được đặc quyền phân phối sản phẩm Redmi 13 mới nhất, Thế Giới Di Động kỳ vọng Redmi 13 tiếp nối thành công của đàn anh Redmi 12, đạt số lượng 450.000 máy bán ra.

The Gioi Di Dong anh 1

Lễ phát động bán hàng Redmi 13 ngày 13/6 là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ của Thế Giới Di Động và Xiaomi trong nhiều năm.

Sản phẩm chiến lược Redmi 13 mang đến nhiều nâng cấp về thiết kế, hiệu năng, camera với mức giá cạnh tranh, hứa hẹn trở thành “bom tấn” trong phân khúc dưới 5 triệu đồng.

Redmi 13 sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung với thân máy mỏng nhẹ 8.3 mm, cùng trọng lượng 205 g, cạnh viền bo tròn mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn. Điểm nhấn của thiết kế là mặt lưng kính cá tính và thời thượng, tạo hiệu ứng chuyển sắc độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Với màn hình lớn 6.79 inch độ phân giải Full HD+, Redmi 13 mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động. Kết hợp cùng tần số quét 90 Hz, màn hình của sản phẩm đem đến trải nghiệm tốt cho hoạt động từ xem phim, chơi game đến gọi video call với người thân, bạn bè. Sản phẩm sở hữu viền màn hình mỏng cho tỷ lệ hiển thị cao, tối ưu hóa không gian giải trí của người dùng.

Về cấu hình, Redmi 13 được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G91 Ultra 8 nhân mạnh mẽ, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng. Kết hợp với 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong, thiết bị cho phép bạn thoải mái sử dụng các ứng dụng, đa nhiệm mượt mà và chiến game "ngon lành".

Hệ thống camera được nâng cấp trên Redmi 13 là điểm nhấn hàng đầu của sản phẩm này. So với camera chính 50 MP trên phiên bản tiền nhiệm, camera của Redmi 13 được nâng cấp lên 108 MP, cho phép người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc cuộc sống một cách sắc nét trong đa dạng điều kiện và môi trường. Bên cạnh đó, camera selfie của sản phẩm cũng nâng cấp từ 8 MP lên 13 MP, cho phép người dùng tự chụp những bức ảnh lung linh, chất lượng cuộc gọi video call cũng được nâng tầm.

The Gioi Di Dong anh 3

Với độ phân giải 108 MP, Redmi 13 trở thành một trong những mẫu smartphone có camera sau khủng tầm giá dưới 5 triệu đồng.

Ngoài ra, Redmi 13 được trang bị viên pin dung lượng lớn 5030 mAh, cho phép bạn sử dụng thiết bị cả ngày dài. Bộ sạc được nâng cấp đáng kể với sạc nhanh 33 W, trong khi Redmi 12 là 18 W, đem đến trải nghiệm sử dụng không gián đoạn cho người dùng.

Chia sẻ tại lễ phát động bán hàng sản phẩm Redmi 13, đại diện Thế Giới Di Động đánh giá cao đóng góp to lớn của Xiaomi trong việc đưa đến thị trường di động những sản phẩm có mức giá hấp dẫn, độ cạnh tranh cao cùng chất lượng bền bỉ, phù hợp đông đảo phân khúc người tiêu dùng.

Lãnh đạo Xiaomi cũng ghi nhận thành công của Thế Giới Di Động trong năm qua. Ông chia sẻ, với sự hợp tác, hai bên sẽ đạt các mốc mục tiêu về doanh thu và định hướng kinh doanh đúng như kỳ vọng.

Hiện, Redmi 13 được bán đặc quyền tại Thế Giới Di Động với 2 phiên bản: 6 GB/128 GB và 8 GB/128 GB, giá lần lượt là 4,29 triệu đồng và 4,69 triệu đồng, giảm 200.000 đồng, trả góp 0% từ nay đến 30/6. Đồng thời tặng thêm một năm bảo hành.

Bên cạnh những ưu đãi trên, học sinh, sinh viên, tài xế công nghệ sẽ được giảm thêm 100.000 đồng (tổng khuyến mãi giảm giá đến 300.000 đồng). Như vậy, với 3,99 triệu đồng, bạn đã sở hữu một chiếc smartphone sành điệu, chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Độc giả có thể đến Thế Giới Di Động để trải nghiệm và nhận những ưu đãi khi mua sắm sản phẩm trong tháng 6 này.

Hảo An

Bạn có thể quan tâm