Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động tung ưu đãi laptop cho học sinh, sinh viên tựu trường

Khi mua laptop tại Thế Giới Di Động, ngoài chương trình giảm giá từng sản phẩm, tân sinh viên nhận ưu đãi đến 3 triệu đồng. Học sinh, sinh viên được giảm thêm ít nhất 300.000 đồng.

The Gioi Di Dong,  Lenovo anh 1

Năm học 2021/22 chính thức bắt đầu trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Với tinh thần “tạm dừng đến trường nhưng không dừng học”, tại nhiều địa phương, nhà trường và học sinh, sinh viên dần thích nghi với việc dạy học online đến hết học kỳ I. Lúc này, nhu cầu sở hữu laptop để học tập trực tuyến ngày càng trở nên cấp thiết.

The Gioi Di Dong,  Lenovo anh 2

Để đáp ứng mong muốn của các bậc phụ huynh vừa tạo điều kiện học tập cho con em, vừa cân đối tài chính trong thời dịch, Thế Giới Di Động mang đến chương trình khuyến mãi mùa tựu trường, áp dụng cho các dòng laptop. Bên cạnh đó, khách hàng còn được giảm giá và ưu đãi thêm tùy từng sản phẩm. Dưới đây là 3 mẫu laptop được nhiều người trẻ ưa chuộng, đi kèm khuyến mãi mùa tựu trường dành cho tân sinh viên và học sinh, sinh viên các cấp.

The Gioi Di Dong,  Lenovo anh 3

Lenovo IdeaPad Slim 5 15ITL05 i5 1135G7: Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình đáp ứng tốt tác vụ học tập, các dòng laptop Lenovo được xem là lựa chọn sáng giá của nhiều bạn trẻ. Đơn cử, chiếc Lenovo IdeaPad Slim 5 15ITL05 i5 1135G7 có kiểu dáng thanh lịch, được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa và nắp kim loại cao cấp, khối lượng 1,66 kg và mỏng 17,9 mm. Nhờ kiểu dáng vuông vắn, khi gấp lại cân đối tạo nên dáng vẻ hiện đại, chiếc laptop 15,6 inch đủ gọn gàng để gen Z có thể mang máy đến bất cứ đâu, từ học tập tại nhà cho tới khi trở lại trường sau giãn cách. Máy còn tích hợp cảm biến vân tay tiện dụng và công tắc khóa camera bảo mật an toàn.

The Gioi Di Dong,  Lenovo anh 4

Không chỉ làm hài lòng giới trẻ bởi kiểu dáng, Lenovo IdeaPad Slim 5 còn mang sức mạnh từ chip Intel Core i5 thế hệ thứ 11, cho tốc độ xử lý nhanh, tiết kiệm năng lượng, kéo dài tuổi thọ pin, thỏa mãn nhu cầu học tập và giải trí ngày dài của học sinh, sinh viên. Thanh RAM 8 GB chuẩn DDR4 cũng cho phép người dùng mở cùng lúc nhiều ứng dụng, thoải mái lướt web, soạn thảo hay thiết kế Photoshop ổn định và mượt mà. Ideapad Slim 5 có giá 18,09 triệu đồng (giảm 400.000 đồng so với giá niêm yết), được bảo hành 2 năm tại Thế Giới Di Động và tặng kèm chuột không dây khi mua online.

The Gioi Di Dong,  Lenovo anh 5

Lenovo IdeaPad 3 15ITL6 i5: “Người tiền nhiệm” của Ideapad Slim 5 cũng được đánh giá là ứng cử viên nổi bật cùng gen Z chinh phục năm học mới. Với phong cách hiện đại, IdeaPad 3 sở hữu “lớp áo” xám thanh lịch, ít trầy xước hay bám vân tay. Máy nhẹ 1,65 kg và mỏng 19,9 mm, giúp người trẻ năng động dễ dàng mang theo bên mình, đảm bảo thời gian học tập hay giải trí không bị gián đoạn. IdeaPad 3 còn cho khả năng tương tác màn hình tốt hơn với bản lề có thể gập mở 180 độ, giúp người học dễ dàng chia sẻ thông tin hay bài tập với bạn bè. Webcam của laptop có thể gọi video chất lượng cao với độ phân giải HD 720p, xóa nhòa khoảng cách trong những buổi học trực tuyến.

The Gioi Di Dong,  Lenovo anh 6

Nhờ bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 4 nhân 8 luồng, Lenovo IdeaPad 3 15ITL6 cho hiệu năng ổn định và thao tác nhanh chóng để người học dễ dàng thực hiện các tác vụ văn phòng trên Word, Excel hay chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế poster… Model này cũng chinh phục sinh viên khối ngành thiết kế, sáng tạo khi trang bị thêm card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics xử lý các tác vụ 2D mượt mà, CPU đạt hiệu suất cao, cải thiện khả năng vận dụng trí tuệ nhân tạo (AI), phù hợp sử dụng làm video, thiết kế hình ảnh... Với mức giảm 400.000 đồng, IdeaPad 3 15ITL6 có giá bán 17,59 triệu đồng và được tặng kèm chuột không dây khi mua online.

The Gioi Di Dong,  Lenovo anh 7

Lenovo Ideapad Gaming 3 15IMH05 i7: Bên cạnh nhu cầu học tập, một ngày của gen Z cũng không thể thiếu những giây phút giải trí để khơi nguồn sáng tạo và “sạc” lại năng lượng. Một chiếc laptop gaming có thể đáp ứng nhu cầu vừa học vừa chơi của giới trẻ, đơn cử như Lenovo Ideapad Gaming 3 15IMH05 i7. Với thiết kế tối giản, vẻ ngoài không quá hầm hố, “chiến binh” áo xanh vẫn sở hữu hiệu năng cao nhờ bộ vi xử lý Intel Core i7 Comet Lake dòng 10750H được nâng cấp toàn diện, tăng tốc về lượng khung hình trên giây để các tác vụ học tập, chơi game, làm đồ họa đều trở nên mượt mà. Giới trẻ có thể thỏa sức chiến các tựa game phổ biến như LOL, FO4, CSGO, PUBG ở mức setting trung bình đến cao.

The Gioi Di Dong,  Lenovo anh 8

Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm thị giác, Lenovo trang bị cho IdeaPad Gaming 3 màn hình 15,6 inch độ phân giải Full HD viền mỏng hiện đại, đi kèm là tấm nền IPS mở ra không gian giải trí rộng, góc nhìn thoải mái. Hình ảnh vẫn sắc nét ở các góc nhìn nghiêng. Sau những giờ học đầy tập trung, gen Z có thể cùng “trợ thủ” IdeaPad Gaming 3 bước vào các tựa game đua xe, FPS kịch tính, hoặc thưởng thức bộ phim hành động mà không bị giật xé. Tại Thế Giới Di Động, máy được giảm 2 triệu đồng, còn 24,99 triệu đồng và tặng kèm chuột gaming Rapoo V16 khi mua online.

Để biết thông tin chi tiết, độc giả truy cập website thegioididong.com/laptop-tuu-truong.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm