Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động giảm giá nhiều mẫu smartphone vivo trong tháng 8

Trong tháng 8, các tín đồ công nghệ nói chung sẽ có cơ hội sở hữu nhiều mẫu smartphone từ thương hiệu vivo với giá ưu đãi tại Thế Giới Di Động.

Vào đầu tháng 8, vivo đã cho ra mắt 2 mẫu điện thoại thông minh mới là vivo S1 và vivo Y12 với ưu đãi hấp dẫn, nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng. Dành riêng cho các khách hàng lỡ hẹn trong đợt giảm giá vừa qua, Thế Giới Di Động tiếp tục mang đến chương trình khuyến mãi “Tháng vàng vivo - Ngập tràn ưu đãi” khi mua bộ đôi này hay hàng loạt sản phẩm khác đến từ hãng công nghệ này.

Đặc biệt, khi mua bất kỳ sản phẩm nào của vivo trong thời gian này, khách hàng đều có cơ hội trúng một suất học bổng trị giá 10 triệu đồng.

The Gioi Di Dong anh 1
Vivo S1 có mặt lưng hiệu ứng kim cương chuyển màu.

Vivo S1 tại Thế Giới Di Động sẽ được giảm giá tương ứng chỉ còn 6,69 triệu đồng (so với giá gốc 6,99 triệu đồng) và trả góp 0% lãi suất. Đây là một mức giá hợp lý để bạn sở hữu vivo S1. Ở phân khúc dưới 7 triệu đồng, vivo S1 là smartphone hiếm hoi được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, với tốc độ mở khóa chỉ trong 0,42 giây.

Người dùng sở hữu vivo S1 còn được trải nghiệm chụp ảnh selfie chất lượng cao, với camera trước có độ phân giải 32 MP tích hợp công nghệ làm đẹp. Bộ ba camera sau mang đến nhiều tính năng nhiếp ảnh ấn tượng, từ xóa phông, góc rộng cho đến hỗ trợ chụp ảnh cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Khả năng lưu trữ trên vivo S1 cũng khá tốt, với RAM 6 GB và 128 GB bộ nhớ trong.

The Gioi Di Dong anh 2
Vivo S1 sở hữu màn hình tràn viền Halo với viền siêu mỏng.

Chưa dừng lại ở đó, từ nay đến hết 31/8, Thế Giới Di Động giảm giá tất cả sản phẩm vivo đến 500.000 đồng, trả góp 0% lãi suất cùng cơ hội nhận 200 học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất. Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm vừa phù hợp túi tiền lại vừa chất lượng đến từ vivo.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình “Tháng vàng vivo - Ngập tràn ưu đãi” tại Thế Giới Di Động, độc giả có thể tham khảo tại đây hoặc gọi hotline 18001060.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm