Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo S1 - thêm lựa chọn smartphone dưới 7 triệu cho người dùng trẻ

Với cảm biến vân tay dưới màn hình, camera selfie 32 MP, pin tốt và sạc nhanh hứa hẹn sẽ trở thành một sản phẩm đáng sắm cho giới trẻ vào đầu tháng 8 tới.

Vivo S1 là đại diện dòng S đầu tiên của vivo tại thị trường Việt Nam, được hãng sản xuất chú trọng từ thiết kế cho đến kiểu dáng thời trang, thích hợp với người dùng trẻ. Chiếc smartphone này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với những đường cắt kim cương ở mặt lưng, cũng như hiệu ứng chuyển màu độc đáo.

vivo S1 anh 1
Vivo S1 với hai màu đen thạch anh và xanh ngọc trai sẽ lên kệ tại Thế Giới Di Động với ưu đãi giảm giá đến 600.000 đồng và trả góp 0% lãi suất từ 1/8 đến 4/8.

Máy được tích hợp công nghệ mở khóa vân tay dưới màn hình cá tính, với tốc độ mở khóa 0,42 giây. Màn hình Super AMOLED 6,38 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ hiển thị lớn giúp vivo S1 chinh phục tín đồ phim ảnh, chơi game, mang đến trải nghiệm “đã mắt”, hấp dẫn hơn.

vivo S1 anh 2
Vivo S1 sở hữu camera trước có độ phân giải 32 MP ấn tượng, bộ 3 camera sau tích hợp AI cho ảnh sắc nét cả trong điều kiện thiếu sáng.

Vivo S1 sở hữu camera trước có độ phân giải lên đến 32 MP, khẩu độ f/2.0 có khả năng chụp ảnh selfie ấn tượng, rõ nét ngay trong điều kiện thiếu sáng. Đây được xem là độ phân giải lớn trên camera trước của một thiết bị tầm trung. Bộ 3 camera sau tích hợp AI với độ phân giải lần lượt 16 MP và 8 MP hỗ trợ chụp góc rộng và xoá phông 2 MP, cho phép người dùng bắt trọn khoảnh khắc thú vị.

Bên cạnh đó, vivo S1 còn được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.500 mAh, kết hợp tính năng sạc kép 18 W, xóa bỏ nỗi lo điện thoại sập nguồn, nhất là trong các chuyến đi của người dùng trẻ. Bạn có thể mang theo máy trong những chuyến du lịch, công tác, thoải mái trải nghiệm mà cần không lo lắng về pin.

Dù sở hữu màn hình cỡ lớn, vivo S1 vẫn cho phép người dùng dễ dàng cầm nắm, sử dụng bằng một tay nhờ viền mỏng, khung máy chắc chắn, cứng cáp. Máy có cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá, kết hợp bộ nhớ RAM 6 GB và ROM 128 GB đáp ứng mượt mà những tác vụ hàng ngày như xem phim, chơi game, lướt web.

Từ 1/8 đến 4/8, vivo S1 chính thức lên kệ tại hệ thống Thế Giới Di Động toàn quốc với giá 6,99 triệu đồng, cùng chương trình giảm thêm 600.000 đồng và trả góp 0%. Để cập nhật thêm thông tin sản phẩm và chương trình ưu đãi vivo S1, độc giả tham khảo tại đây hoặc gọi hotline 18001060.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm