Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo sắp ra mắt smartphone pin 5.000 mAh, tầm giá 5 triệu đồng

Dự kiến ra mắt cuối tháng 5, Vivo Y15 khiến nhiều người dùng xôn xao với mức pin 5.000 mAh. Mẫu smartphone này còn được tích hợp các tính năng độc quyền khi chơi PUBG.

Theo một nguồn tin, Vivo Y15 sẽ có mức pin 5.000 mAh. Như vậy, Y15 có thể thoải mái đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh, xem phim, livestream và chơi game của người dùng trong khoảng 2 ngày mà không cần quá quan tâm đến vấn đề cắm sạc.

Vivo Y15 anh 1
Vivo Y15 sẽ có hai màu xanh biển và đỏ mận.

Trước những lo ngại về vấn đề chai pin hay phát nhiệt khi vừa cắm sạc vừa dùng điện thoại, mẫu Y15 được Vivo kỳ vọng giải quyết những vấn đề này của người dùng.

Model này nhắm vào phân khúc phổ thông - phân khúc chưa có nhiều sự lựa chọn ấn tượng. Dù vậy, máy vẫn sở hữu những cấu hình sáng giá: bộ 3 camera sau cho góc chụp rộng; camera selfie “giọt nước” thời thượng; chíp MediaTek Helio P20 có hỗ trợ Dual Turbo cho trải nghiệm chơi game mượt mà.

Vivo Y15 anh 2
Bộ 3 camera sau thời thượng khiến Vivo Y15 có vẻ ngoài thời trang và khả năng chụp xoá phông khá ổn.

Một nguồn tin cho biết Y15 còn tích hợp tính năng chuyên chơi game như: đếm ngược để người dùng không bỏ lỡ thời gian bắt đầu chơi; trung tâm đào tạo âm thanh nhằm tối ưu hoá “tiếng bước chân, tiếng súng", từ đó nâng “trình” chơi của người dùng.

Vivo Y15 anh 3
Mức pin 5.000 mAh cho phép Vivo Y15 trụ được hai ngày mà không cần cắm sạc.

Với mức giá và cấu hình này, Vivo Y15 hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn sinh viên và những người mới đi làm 1-2 năm, cần một chiếc smartphone ấn tượng với chi phí hợp lý.

Vivo Y15 có mức giá dự kiến 5,2 triệu đồng. Ra mắt vào đầu hè, Vivo chắc chắn sẽ có chương trình giảm giá chớp nhoáng để đẩy mạnh Y15 đến đối tượng mục tiêu.

Thong so Ronaldo kem xa Messi hinh anh

Thông số Ronaldo kém xa Messi

0

Ở các sân khấu World Cup và EURO, chỉ có một lần duy nhất Ronaldo đá phạt thành bàn. Trong khi đó, Messi đã có đến 5 bàn thắng từ chấm sút phạt tại World Cup và Copa America.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm