Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế giới đa sắc màu trong laptop AMD Ryzen

Phá vỡ giới hạn của thiết bị công nghệ thông thường, các dòng laptop sử dụng bộ xử lý AMD Ryzen 5000/6000 Series Mobile chứa đựng thế giới công nghệ, giải trí rực rỡ sắc màu.

Từ khi chính thức áp dụng kiến trúc Zen vào các dòng vi xử lý di động, cùng cải tiến qua các thế hệ, đã mở ra cho người dùng nhiều hơn những lựa chọn cấu hình laptop cá nhân.

Thế giới giải trí đa phương tiện

Yêu cầu cơ bản nhất cho laptop cá nhân là hiệu năng tối ưu và khả năng tiết kiệm điện. Các dòng laptop sử dụng Ryzen 5000 series như IdeaPad 3, Acer Aspire 7, Dell Inspiron 16 hay Ryzen 3000 series đều có thể đáp ứng trọn vẹn 2 tiêu chí trên. Không cần một mức giá quá cao, giới trẻ đã có thể tận hưởng đủ tiện ích của một thiết bị công nghệ.

AMD anh 1

Laptop sử dụng Ryzen 5000 cho hiệu năng tối ưu và khả năng tiết kiệm điện.

Các tác vụ học online, làm bài tập, xem phim hay thi đấu eSports đều được thể hiện sống động trên màn hình các dòng laptop sử dụng CPU AMD Ryzen.

Tăng kịch tính cho những trận đấu game

Không chỉ gói gọn trong những tác vụ văn phòng, học tập hàng ngày, laptop từ lâu đã có thể thay thế cỗ máy console để mở cánh cửa vào thế giới game sôi động, mãn nhãn.

Gaming là ngành công nghiệp phát triển không ngừng. Để bắt kịp nhịp độ ấy, các mẫu laptop gaming sử dụng Ryzen 5000/6000 series dòng H và HX cũng liên tục đổi mới, cải tiến để đáp ứng nhu cầu của game thủ.

AMD anh 2

Các mẫu laptop gaming sử dụng Ryzen 5000/6000 series được cải tiến đáp ứng nhu cầu game thủ.

Đơn cử, IdeaPad Gaming 3, Legion 5, Asus TUF A15, Acer Nitro 5 là kết quả sự bắt tay giữa AMD và các ông lớn công nghệ. Kiến trúc Zen 3+ giúp các mẫu laptop gaming trên chạy mượt mọi tựa game, thể loại game. Từ game indie đơn giản nhưng sáng tạo như GRIS, Celeste… đến Call of Duty, CS:GO, PUBG, Liên Minh Huyền Thoại, hay những dòng game AAA đều không thể làm khó dòng vi xử lý nhà AMD.

Kết hợp đồ họa Radeon, những nhân vật trong game như bước ra khỏi màn hình, cùng game thủ sánh đôi trên chiến trường rực lửa hay du hành trong vùng đất màu nhiệm.

Hiện thực hóa các ý tưởng nghệ thuật

Khi niềm cảm hứng có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, một thiết bị đáng tin cậy luôn đồng hành là điều cần thiết.

Người dùng có thể thực hiện những nét sketch bay bổng, những khung hình được thiết kế chỉn chu hay thước phim được edit ấn tượng, biến ý tưởng trở thành tác phẩm sáng tạo với Asus Rog Strix G15 hay IdeaPad 5 Pro.

AMD anh 3

Người dùng có thể biến ý tưởng trở thành tác phẩm sáng tạo với Asus Rog Strix G15 hay IdeaPad 5 Pro.

Được nâng cấp hiệu năng bởi Ryzen 5000/6000 dòng H và HS, cùng tiến trình sản xuất 6 nm cho nhiều khả năng xử lý hơn trên cùng một diện tích tính toán, các mẫu laptop Ryzen là thiết bị đồng hành lý tưởng của những nhà sáng tạo nội dung.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm