Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm AMD

Tham gia chương trình “Mua AMD ngay, tiền rủng rỉnh tay", bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và có cơ hội trúng thưởng.

Những sản phẩm chip AMD đã "đốn tim" các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, gamer, streamer..., khiến họ không khỏi phấn khích khi được dựng máy theo phong cách của riêng mình.

Trong đó, AMD Ryzen 5000 series và Ryzen 5000-G series mạnh mẽ và hiện đại được trang bị trên các hệ thống PC. Đây là sự đầu tư đáng giá với gamer, hay các bạn trẻ đang học ngành liên quan đến nhiếp ảnh, đồ họa...

Bộ đôi AMD Ryzen Threadripper 3000 series và AMD Ryzen Threadripper PRO 3000 series có hiệu năng ấn tượng. Hai dòng sản phẩm này được sản xuất theo tiến trình 7 nm nên điện năng tiêu thụ thấp, giúp nhiệt độ hoạt động mát hơn trong khi hiệu suất làm việc vẫn đảm bảo mức cao. Cả hai đều phù hợp để dựng máy phục vụ các tác vụ chuyên nghiệp.

Còn AMD Radeon PRO đem đến những trải nghiệm tốt về cả hiệu suất, hình ảnh và màu sắc, cho người dùng tận hưởng từng khoảnh khắc khi làm việc.

Tất cả sản phẩm trên được AMD lựa chọn cho “Mua AMD ngay, tiền rủng rỉnh tay" - chương trình đặc sắc tri ân "tín đồ chân chính của đội đỏ".

AMD anh 1

Chương trình khuyến mãi của AMD kéo dài đến 15/12.

Cụ thể, khi mua sản phẩm AMD (gồm AMD Ryzen Threadripper 3000 series, AMD Ryzen Threadripper PRO 3000 series, AMD Ryzen 5000-G series, AMD Ryzen 5000 series và AMD Radeon PRO), trong khoảng thời gian từ 15/8 đến hết 15/12, khách hàng sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng những phần quà đặc biệt.

Trong đó, các giải cuối chương trình (công bố ngày 23/12) gồm: Một giải đặc biệt - sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng; 2 giải nhất - mỗi giải một sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng; 4 giải nhì - mỗi giải một điện thoại iPhone 11 64 GB.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trúng nhiều giải may mắn như 8 ghế chơi game Corsair T3 Rush Charcoal, 8 đồng hồ thể thao Garmin Venu SQ Music, 200 thẻ cào (50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng) và các phần quà áo thun, gối tựa lưng, nón bảo hiểm...

Chương trình dành cho tất cả công dân trên 18 tuổi sống tại Việt Nam (gồm người nước ngoài đang sinh sống, làm việc và hoạt động hợp pháp). Để biết thêm thông tin, bạn đọc xem tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm