Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thể Công Viettel đặt mục tiêu khiêm tốn ở V.League 2024/25

Trong ngày kỷ niệm 70 năm thành lập và lễ xuất quân mùa giải mới, CLB Thể Công Viettel đặt mục tiêu top 3 V-League, vào chung kết cúp Quốc gia 2024/25.

CLB Thể Công Viettel không đặt mục tiêu vô địch V.League 2024/25.

Ngày 12/9, trong lễ kỷ niệm 70 năm thành lập và lễ xuất quân mùa giải 2024/25, CLB Thể Công Viettel đặt hai mục tiêu, đó là vào top 3 V.League, chung kết Cúp Quốc gia.

Thiếu tướng Tào Đức Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc tập đoàn Viettel khẳng định: "Thể Công Viettel sẽ giữ vững tinh thần, giá trị của đội bóng Quân đội anh hùng để đáp lại yêu cầu và kỳ vọng của Bộ Quốc phòng, của người hâm mộ và nền bóng đá nước nhà".

Ở mùa 2024/25, Viettel đăng ký 29 cầu thủ, trong đó có 9 tân binh. Đáng chú ý trong danh sách này là những ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi như Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Thanh Bình, Đức Chiến, Khuất Văn Khang. Ngoài ra, Thể Công Viettel còn bổ sung 2 ngoại binh chất lượng là 2 Wesley Nata (tiền vệ) và Amarildo (tiền đạo).

Nata từng cùng với Riga FC tham dự vòng loại của 3 giải đấu cúp danh giá là UEFA Europa Conference League, UEFA Europa League và UEFA Champions League.

Trong khi đó, Nguyễn Công Phương, cầu thủ 18 tuổi vừa được đôn lên đội 1, nằm trong kế hoạch trẻ hóa lực lực của đội bóng áo lính.

Thể Công Viettel là CLB lâu đời và giàu thành tích nhất Việt Nam. Kể từ ngày thành lập 23/9/1954, đội bóng áo lính từng 9 lần vô địch hạng A miền Bắc, 4 lần giải hạng A quốc gia, 6 lần giải VĐQG... Từ năm 2018 đến nay, bình quân mỗi năm Thể Công Viettel đóng góp từ 30 - 35% cầu thủ cho các đội tuyển quốc gia.

Tối 12/9, Thể Công Viettel di chuyển vào TP.HCM, chuẩn bị cho trận mở màn V.League 2024/25 gặp chủ nhà lúc 19h15 ngày 15/9.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Báo Thái Lan: 'Bóng đá Việt Nam suy thoái rõ'

Truyền thông Thái Lan chỉ ra sự sa sút của tuyển Việt Nam sau trận thua 1-2 trên sân Mỹ Đình hôm 10/9.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm