Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẻ cào Viettel bị 'tố' trùng mã số

Sau khi mua thẻ cào 50.000 đồng của Viettel, khách cào để nạp thì được thông báo mã số này đã được sử dụng 2 ngày trước đó.

Thẻ cào Viettel bị 'tố' trùng mã số

Sau khi mua thẻ cào 50.000 đồng của Viettel, khách cào để nạp thì được thông báo mã số này đã được sử dụng 2 ngày trước đó.

Bà Nguyễn Thị Cẩm Vân (số nhà 320 ấp 2, xã Đức Hoà Đông, Đức Hoà, Long An) phản ánh: Ngày 14/7 vừa rồi có nhờ người mua giùm thẻ cào của Viettel trị giá 50.000 đồng, sau đó người mua đọc mã thẻ để nạp vào tài khoản nhưng không nạp được.

“Lúc đó, tôi gọi tổng đài 19008198 tư vấn, nhân viên tổng đài cho biết số mã thẻ “1221 01029 5160” trị giá 50.000 đồng đã có khách hàng nạp trước đó hai ngày”, bà Vân cho biết. Theo lời bà Vân, người mua giùm thẻ cho bà sau đó đã đem thẻ cào đến nơi bán (địa chỉ 167D khu 5 thị trấn Đức Hoà) khiếu nại nhưng chủ đại lý không giải quyết vì thẻ đã được cào mã. Bà Vân liên tiếp gọi tổng đài Viettel để khiếu nại thì nhân viên tổng đài trả lời rằng, chuyện trùng số mã nạp không phải là hiếm và thường xuyên xảy ra nhưng khách hàng thông cảm chứ không giải quyết được.

Thẻ cào của Viettel. Ảnh minh họa.

Hai ngày sau, bà Vân mang thẻ cào ra trung tâm tư vấn khách hàng của Viettel ở địa chỉ 162C KP3 tổ 6, thị trấn Đức Hoà. Sau khi nghe bà Vân trình bày câu chuyện, nhân viên ở đây cũng cho rằng chuyện thẻ cào bị trùng số mã nạp là có, và vẫn lặp lại câu: “Chuyện này không hiếm và thường xảy ra nhưng khách hàng thông cảm, chúng tôi không giải quyết được”.

“Đây là lần thứ hai tôi bị từ chối nạp tiền, nhưng lần này quá bức xúc vì những lời nói mà nhân viên của tổng đài Viettel đã cố tình phủ nhận trách nhiệm cũng như những cách giải quyết cho khách hàng. Tôi chỉ mong được giải quyết một cách thoả đáng, hợp lý. 50.000 đồng không lớn, nhưng Viettel phải biết tôn trọng khách hàng của mình”, bà Vân nói.

Đại diện Viettel cho biết: Sau khi nhận được thông tin phản hồi, bộ phận kỹ thuật xác nhận trên hệ thống tính cước, số mã của thẻ cào trên đã được sử dụng trước đó hai ngày (ngày 12/7). Điều đó có nghĩa giá trị của thẻ cào không còn, vì thế việc bà Vân không thể nộp tiền từ thẻ cào trên là điều đương nhiên. Đại diện của Viettel khẳng định: không thể có lỗi trong quá trình sản xuất, chưa kể khi thẻ xuất ra còn được ghi nhận các thông số kỹ thuật để kiểm tra doanh thu của nhà mạng. “Nhưng trong quá trình sử dụng, có nhiều nguyên nhân tác động đến thẻ, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi vấn đề này”, đại diện Viettel nói thêm.

Tuy nhiên, sáng ngày 28/8, trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel tại TP.HCM đã liên lạc và hướng dẫn khách hàng đến chi nhánh Viettel tại Long An để đổi thẻ cào mới. “Nếu khách hàng có thắc mắc, nhân viên tư vấn phải giải thích cho khách hàng rõ. Chúng tôi lấy làm tiếc về cách xử lý của nhân viên tư vấn. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định đổi thẻ mới cho khách hàng”, đại diện Viettel nói.

Theo Sài Gòn Tiếp Thị

Theo Sài Gòn Tiếp Thị

Bạn có thể quan tâm