Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẻ '4 trong 1' nổi bật giữa xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt

Trước xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt hậu Covid-19, các ngân hàng đẩy mạnh ra mắt nhiều sản phẩm thẻ độc đáo với đa dạng tính năng, ưu đãi đi kèm.

So với các quốc gia phát triển, thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam vẫn chưa thực sự sôi động. Khi đại dịch Covid-19 bùng phát vào năm 2020, người tiêu dùng được khuyến khích sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt để hạn chế tiếp xúc trong mọi hoạt động. Lúc này, nhu cầu thanh toán không tiền dùng tiền mặt, đặc biệt là thẻ tín dụng, mới thực sự tăng cao, thúc đẩy thị trường thẻ tại Việt Nam phát triển nhanh chóng.

Xu hướng thẻ tín dụng tại Việt Nam

Với nhu cầu thanh toán thẻ tăng trưởng, các ngân hàng bắt đầu sản xuất nhiều loại thẻ hiện đại hơn nhằm hỗ trợ khách hàng. Nổi bật là thẻ tín dụng kết hợp thẻ ghi nợ.

Thấu hiểu nhu cầu thích giản tiện, không cần mang theo nhiều thẻ cùng lúc của khách hàng, HDBank tiên phong cho ra đời chiếc thẻ đáp ứng đa dạng nhu cầu chi tiêu. “Siêu thẻ 4 trong 1” HDBank Petrolimex với một chip nhưng tích hợp bốn tiện ích gồm: Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước và Petrolimex ID (tài khoản khách hàng thân thiết của Petrolimex).

“Siêu thẻ 4 trong 1” HDBank Petrolimex giúp giảm số thẻ và vật dụng mà khách hàng phải mang theo khi đi ra khỏi nhà, mua sắm, ăn uống hay du lịch.

HDBank Petrolimex anh 1

“Siêu thẻ 4 trong 1” HDBank Petrolimex tích hợp 4 tiện ích.

Ưu điểm của “siêu thẻ 4 trong 1” HDBank Petrolimex

Với tính năng miễn lãi 45 ngày, khách hàng được mua trước trả sau khi sử dụng nguồn tiền từ thẻ tín dụng, tạo sự linh hoạt trong chi tiêu. Không những thế, người dùng không cần mở đồng thời tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ cho việc nhận lương, chuyển khoản, rút tiền ATM.

Chọn “siêu thẻ 4 trong 1”, khách hàng có thể giải quyết tất cả nhu cầu trên. Petrolimex ID được tích hợp trong chiếc thẻ nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng kích hoạt và sử dụng.

Khi thanh toán thẻ dùng nguồn tiền từ thẻ tín dụng tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex, chủ thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 còn được tích điểm và hoàn tiền 0,7% (gồm 0,2% hoàn tiền từ HDBank; 0,5% quy đổi thông qua Petrolimex ID).

HDBank Petrolimex anh 2

Khách hàng dễ dàng sử dụng thẻ trong nhu cầu chi tiêu hàng ngày.

Khách hàng cũng không cần sử dụng tiền mặt khi mua sắm tại siêu thị, ăn uống, cà phê, thanh toán ở cửa hàng tiện lợi mà có thể thanh toán nhanh chóng qua thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1. Khi sử dụng nguồn tiền từ thẻ tín dụng, chủ thẻ được nhận hoàn tiền không giới hạn với tỷ lệ 0,2% trong nước và 0,3% cho các chi tiêu tại nước ngoài.

“Siêu thẻ 4 trong 1” HDBank Petrolimex được mệnh danh là thẻ quốc dân, có thể sử dụng ở bất kỳ đâu, đáp ứng đa nhu cầu của người dùng, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt trong thời đại mới.

Độc giả xem thêm thông tin thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 tại đây: https://hdbank.com.vn/s/3Hqv1VJ.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm