Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò Pep trở lại Anh, sẵn sàng cho lễ ăn mừng cú ăn ba lịch sử

Đêm 11/6 (giờ Hà Nội), Man City trở lại Anh sau chiến công vô địch Champions League 2022/23.

Man City an ba anh 1

Dàn sao Man City đã có một đêm không ngủ sau khi giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử CLB. Jack Grealish thậm chí còn mặc đồ thi đấu của "Cityzens" để đi ăn mừng.

Man City an ba anh 2

Erling Haaland trải qua mùa giải khó quên khi trở thành chủ nhân của cú ăn ba lịch sử. "Được chơi cho Man City và làm việc cùng Pep Guardiola là một điều đặc biệt. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Ông ấy giúp tôi tiến bộ qua từng ngày. Tôi vẫn còn nhiều thời gian để hướng đến mục tiêu trở thành cầu thủ hay nhất thế giới", tiền đạo người Na Uy chia sẻ.

Man City an ba anh 3

"Tôi đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp chỉ để đổi lấy khoảnh khắc này. Tôi rất vui và tự hào khi đã giành chức vô địch Champions League", Kevin De Bruyne chia sẻ.

Man City an ba anh 4

Theo báo chí Anh, Man City đã giành tổng cộng 294 triệu bảng nhờ việc giành chức vô địch Premier League, Champions League và FA Cup.

Man City an ba anh 5

Sau khi hạ cánh, nhà ĐKVĐ Champions League sẽ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho lễ rước cúp trước sự chứng kiến của hàng nghìn CĐV vào 22h đêm nay (12/6, giờ Hà Nội). Theo lịch, thầy trò Pep Guardiola sẽ diễu hành bằng xe buýt qua nhiều con phố tại Manchester, sau đó dừng chân tại sân khấu lớn ở phố Oxford.

Man City an ba anh 6

Sau cú ăn ba cùng Man City, Pep Guardiola được cho là đã cam kết tương lai với đội chủ sân Etihad. Chiến lược gia sinh năm 1971 sẽ hoàn tất 2 năm còn lại trong hợp đồng và không hề có ý định rời đi.

Man City 2022/23 và những đội hình huyền thoại của bóng đá Anh Chức vô địch Champions League 2022/23 giúp Pep Guardiola và các học trò trở thành tập thể thứ hai trong lịch sử bóng đá Anh giành 3 danh hiệu lớn ở một mùa.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Haaland và thói quen chơi nhạt nhòa ở các trận đấu lớn

Tiền đạo người Na Uy chơi không tốt ở trận tranh Siêu cúp Anh, chung kết FA Cup, bán kết và chung kết Champions League.

Phản ứng của Cancelo khi Man City vô địch Champions League

Cancelo không đến Istanbul và chỉ gửi lời chúc mừng đồng đội qua mạng xã hội.

Hậu vệ MU lên án Ferdinand vì chúc mừng Man City

Cựu danh thủ người Anh khiến hậu vệ trẻ Brandon Williams không hài lòng khi chúc mừng chức vô địch của Man City.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm