Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò Mourinho căng thẳng trước cuộc tiếp đón Celta Vigo

Có trong tay lợi thế là trận thắng 1-0 trên sân khách nhưng dàn sao MU vẫn không giấu nổi sự căng thẳng trước trận đại chiến với đại diện đến từ La Liga.

MU cang thang truoc cuoc tiep don Celta Vigo anh 1
Hôm qua (9/5), HLV Jose Mourinho cùng các học trò trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Europa League trên sân nhà gặp Celta Vigo. "Người đặc biệt" vẫn tỏ ra khá khó chịu sau thất bại 0-2 trước Arsenal ở vòng 36 giải Ngoại hạng.
MU cang thang truoc cuoc tiep don Celta Vigo anh 2
Thủ quân Wayne Rooney là người phải hứng chịu chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại trên sân Emirates. Trong cuộc tiếp đón Celta Vigo vào đêm mai, tiền đạo người Anh sẽ phải nhường lại vị trí cho đàn em Marcus Rasford.
Highlights 3D Arsenal 2-0 MU Jose Mourinho bị cắt đứt chuỗi 13 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh trước Arsene Wenger.

MU cang thang truoc cuoc tiep don Celta Vigo anh 3
Thủ môn Romero đang có phong độ khá tốt tại Europa League. Tuy nhiên, Mourinho vẫn đang đắn đo nên để De Gea hay Romero bắt chính nếu MU giành vé vào chung kết Europa League.
MU cang thang truoc cuoc tiep don Celta Vigo anh 4
Như thường lệ, bạn gái Evelina Kamph là người lái xe đưa tiền vệ Juan Mata đến sân tập.
MU cang thang truoc cuoc tiep don Celta Vigo anh 5
Henrikh Mkhitaryan tập trung tối đa cho trận đấu ngày mai. Cựu cầu thủ Dortmund cũng chơi không tốt trong chuyến làm khách đến sân Emirates và bị thay ra từ sớm. Tuy nhiên ở đấu trường châu lục, anh đã ghi đến 5 bàn thắng.
MU cang thang truoc cuoc tiep don Celta Vigo anh 6
Anthony Martial đã chơi trọn 90 phút trong trận thua Arsenal và nhiều khả năng sẽ không ra sân từ đầu trong cuộc tiếp đón Celta đêm mai.
MU cang thang truoc cuoc tiep don Celta Vigo anh 7
Pogba không phải ra sân cuối tuần qua để đảm bảo thể lực tốt nhất cho đấu trường Europa League.
MU cang thang truoc cuoc tiep don Celta Vigo anh 8
Lão tướng Michael Carrick đến sân tập với vẻ mặt khá căng thẳng.
MU cang thang truoc cuoc tiep don Celta Vigo anh 9
Fellaini sẵn sàng ra sân nghênh đón đại diện đến từ La Liga. Màn trình diễn của cầu thủ người Bỉ ở trận lượt đi không được đánh giá cao. Anh nhạt nhòa ở cả vai trò của một cầu thủ tấn công lẫn phòng ngự.
MU cang thang truoc cuoc tiep don Celta Vigo anh 10
Có lợi thế là chiến thắng 1-0 trên sân khách nhưng Mourinho cùng các học trò không được phép chủ quan. Đích thân "Người đặc biệt" đã ra chỉ thị dồn toàn bộ sức lực vào đấu trường Europa League.
MU cang thang truoc cuoc tiep don Celta Vigo anh 11
Đội hình dự kiến trận bán kết lượt về Europa League giữa MU và Celta Vigo. Trận đấu diễn ra lúc 2h5 ngày 12/5 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Chuyên gia giải mã cái bắt tay bí hiểm của Mourinho và Wenger

Cái bắt tay của Mourinho trước và sau trận có ý nghĩa khác nhau. Điều đó được chuyên gia ngôn ngữ cơ thể hàng đầu nước Anh chia sẻ với tờ Mirror.

Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm