Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh em Fellaini gây chú ý vì vẻ ngoài quá giống nhau

Nếu chỉ nhìn qua, khó có thể nhận ra đâu là tiền vệ đang chơi cho Manchester United.

Anh em Fellaini gay chu y anh 1
Trong khi đồng nghiệp bên phía Tottenham đi du lịch ở các bãi biển tràn ngập ánh nắng thì dàn sao Man Utd lại tranh thủ kỳ nghỉ để chăm sóc gia đình bé nhỏ. Ander Herrera đưa cô con gái nhỏ đi dạo ở trung tâm thị trấn Altrincham. Cựu cầu thủ Bilbao dừng chân ngắm nghía thực đơn của một nhà hàng gà rán. Tuy nhiên, món ăn nhanh này chứa nhiều cholesterol không có lợi cho sức khỏe nên anh quyết định rời đi sau ít phút.
Anh em Fellaini gay chu y anh 2
Tiền vệ người Tây Ban Nha có lối sống khá điềm đạm, giản dị, khác hẳn với lối chơi máu lửa trên sân cỏ. Chính điều này đã giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Jose Mourinho ở mùa giải năm nay.
Anh em Fellaini gay chu y anh 3
Trong khi đó, Juan Mata và bạn gái Evalina Kamph lại tổ chức bữa ăn trưa cùng gia đình ở một nhà hàng thuộc Cheshire.
Anh em Fellaini gay chu y anh 4
Nhiều người đi cạnh nhưng không ai nhận ra họ đang đứng gần một ngôi sao nổi tiếng của Manchester United.
Anh em Fellaini gay chu y anh 5
Marouane Fellaini cũng giành thời gian rảnh rỗi để đi ăn trưa cùng cậu em Mansour.
Anh em Fellaini gay chu y anh 6
Cả 2 gây chú ý trên đường phố vì gương mặt, kiểu tóc quá giống nhau. Trong khi cậu em Mansour ăn mặc chỉn chu thì ông anh Marouane lại diện dép tông đi dạo phố.
Anh em Fellaini gay chu y anh 7
Rạng sáng thứ 6 tuần này, Man Utd sẽ bước vào trận chiến quan trọng với Celta Vigo trong khuôn khổ bán kết lượt về Europa League trên sân Old Trafford. Nắm trong tay lợi thế là chiến thắng 1-0 ở lượt đi nhưng Mourinho cùng các học trò không được phép chủ quan.
Anh em Fellaini gay chu y anh 8
HLV Jose Mourinho không hề bận tâm đến thất bại trước Arsenal ở vòng 36 giải Ngoại hạng bởi ông muốn các học trò dồn sức cho đấu trường quan trọng hơn là Europa League: "Để vào top 4, MU cần thắng cả 4 trận còn lại trong khi để vô địch Europa League, chúng tôi chỉ cần thắng 2 trận".
Anh em Fellaini gay chu y anh 9
Đội hình dự kiến trận bán kết lượt về giữa Man Utd và Celta Vigo.
Mourinho đợi Oezil ở đường hầm HLV của Man Utd có hành động đầy tình cảm khi chờ ở đường hầm để gặp Mesut Oezil và thực hiện cái đập tay với tiền vệ người Đức.

Mọi thống kê đảo ngược sau trận thắng của Arsenal trước MU

Arsene Wenger không còn là chuyên gia thất bại, "tội đồ" Xhaka bỗng chốc hóa người hùng, mọi chuyện dường như đảo lộn ở trận đấu trên sân Emirates.





Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm