Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò HLV Gerrard đối đầu Man United ở FA Cup

Aston Villa sẽ hành quân đến sân của Man United vào đầu năm 2022 để chơi trận đấu tại vòng 3 FA Cup.

Rạng sáng 6/12 (giờ Hà Nội), lễ bốc thăm vòng 3 FA Cup diễn ra tại sân Wembley. Lá thăm từ David Seaman và Faye White đưa Manchester United chạm trán Aston Villa. HLV Steven Gerrard sẽ cùng học trò hành quân đến sân Old Trafford vào đầu tháng 1/2022.

HLV Gerrard doi dau Man Unied o FA Cup anh 1

HLV Gerrard đang có khởi đầu thành công cùng Aston Villa. Ảnh: Reuters.

Đây là cuộc so tài được chờ đợi, bởi Gerrard là huyền thoại của Liverpool, đối thủ không đội trời chung với MU. Nhà cầm quân sinh năm 1980 cũng đang cho thấy sự mát tay khi giúp Aston Villa vượt qua khủng hoảng. CLB chủ sân Villa Park thắng 3 trong 4 vòng đấu gần nhất để vươn lên giữa bảng xếp hạng Premier League.

MU thua 2 trong tổng số 11 lần chạm trán Aston Villa ở FA Cup. Chiến thắng gần nhất của "The Villains" trước "The Red Devils" ở giải đấu cúp này đã diễn ra cách đây 64 năm. Aston Villa đã 7 lần vô địch FA Cup, trong khi MU có 12 lần.

Nhà đương kim vô địch Leicester City sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng màn so tài với Watford trên sân nhà. Arsenal, CLB giàu thành tích nhất FA Cup sẽ làm khách trước Nottingham Forest.

Chelsea chỉ phải đối đầu Chesterfield, đội bóng đang chơi tại giải hạng 5 trong hệ thống bóng đá Anh. Liverpool cũng được dự đoán không gặp nhiều khó khăn trước Shrewsbury Town. Đối thủ của Tottenham sẽ là Morecambe. "Hiện tượng" của mùa này, West Ham chạm trán Leeds United.

Các trận đấu ở vòng 3 FA Cup sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 7/1 đến ngày 10/1/2022.

Rangnick ngả mũ với nỗ lực phòng ngự của Ronaldo Huấn luyện viên Ralf Rangnick dành lời khen cho siêu sao người Bồ Đào Nha sau chiến thắng 1-0 của Man United trước Crystal Palace ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Fred giúp Man United thắng trận đầu dưới thời HLV Rangnick

Tiền vệ người Brazil ghi bàn duy nhất giúp Man United đánh bại Crystal Palace 1-0 ở vòng 15 Premier League diễn ra tối 5/12 (giờ Hà Nội).

2 ngôi sao Man United vào đội hình hay nhất vòng 14 Premier League

Với 2 bàn thắng trong trận gặp Arsenal, Cristiano Ronaldo xứng đáng có vị trí trong đội hình tiêu biểu loạt trận giải Ngoại hạng Anh diễn ra giữa tuần này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm