Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 ngôi sao Man United vào đội hình hay nhất vòng 14 Premier League

Với 2 bàn thắng trong trận gặp Arsenal, Cristiano Ronaldo xứng đáng có vị trí trong đội hình tiêu biểu loạt trận giải Ngoại hạng Anh diễn ra giữa tuần này.

doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 1

doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 2

Duyên ghi bàn vào lưới Arsenal của Cristiano Ronaldo giúp Manchester United chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng trước Arsenal. Với cú đúp ở vòng 14, CR7 đã ghi tổng cộng 6 bàn trong các lần đối đầu Arsenal, thành tích tốt nhất của anh trước một đội ở nhóm "Big Six" Premier League. Chưa dừng ở đó, Ronaldo còn chinh phục tân thuyền trưởng Ralf Rangnick bằng những bước chạy không biết mệt mỏi trong gần 90 phút có mặt trên sân.

doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 3

Trong thời gian Roberto Firmino dính chấn thương, Diogo Jota hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với 4 bàn trong 3 lần ra sân gần nhất. Pha lập công của cầu thủ người Bồ Đào Nha giúp Liverpool nhấn chìm Everton ở derby vùng Merseyside.

doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 4

Gabriel Jesus tung 6 cú sút, thực hiện 5 pha qua người thành công. Đây đều là những thống kê tốt nhất trong số 22 cầu thủ đá chính ở trận Aston Vilal gặp Man City. Ngoài ra, tuyển thủ Brazil còn kiến tạo để Bernardo Silva ghi bàn ấn định thắng lợi cho nhà ĐKVĐ Premier League.

doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 5

Mason Mount di chuyển khắp mặt sân và ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea trong trận đấu đầy khó khăn trên sân Vicarage Road. Ở mùa giải năm nay, "The Blues" thắng 89% số trận có Mount ở đội hình xuất phát. Con số này giảm còn 46% khi cầu thủ người Anh vắng mặt.

doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 6

Bruno Fernandes kỷ niệm cột mốc 100 trận trong màu áo Man United bằng pha lập công trong trận thắng 3-2 trước Arsenal. Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1994 còn thực hiện 5 đường chuyền tạo cơ hội, con số không cầu thủ nào ra sân tại Old Trafford giữa tuần này có thể chạm đến.

doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 7

Lần đầu tiên sau 16 năm, CĐV mới lại chứng kiến một cầu thủ của "The Kop" vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong một trận đấu trên sân Goodison Park. "Jordan Henderson không phải là cầu thủ đầu tiên bạn nghĩ đến khi nói về Liverpool. Nhưng tôi thì khác, tôi sẽ kể cho lũ trẻ về cậu ấy", huyền thoại Thierry Henry khen ngợi tố chất thủ lĩnh của tiền vệ sinh năm 1990.

doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 8

Chạm bóng 80 lần, 2 kiến tạo, tắc bóng chuẩn xác 100%, phá bóng 3 lần là những thống kê ấn tượng về màn trình diễn của Andrew Robertson trong trận derby Merseyside. Cầu thủ thuộc biên chế Liverpool được ESPN đánh giá là hậu vệ trái hay nhất thế giới hiện nay, xếp trên nhiều cái tên như Alphonso Davies, Theo Hernandez,...

doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 9

Ngoài màn trình diễn ổn định ở mặt trận phòng ngự, Ruben Dias còn góp công lớn trong chiến thắng của Man City với bàn mở tỷ số được ghi bằng chân không thuận ở phút 43.

doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 10

Max Kilman thực hiện 6 pha cắt bóng thành công, con số tốt nhất trong số các trung vệ ra sân tại Premier League vòng đấu vừa qua. Ngoài ra, anh còn có 4 lần phá bóng, 1 lần chặn cú sút và 2 pha tắc bóng thành công. Theo báo chí xứ sương mù, trung vệ 24 tuổi đang được HLV Gareth Southgate để mắt và có cơ hội lên tuyển trong thời gian tới.

doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 11

Mùa giải diễn ra được 14 vòng đấu thì có 7 lần Trent Alexander-Arnold có tên trong đội hình hay nhất vòng đấu theo đánh giá của Sofascore. Trong trận gặp Everton, tuyển thủ Anh chạm bóng nhiều nhất (89 lần), thực hiện 12 đường chuyền dài chuẩn xác và có 3 pha cắt bóng.

doi hinh hay nhat vong 14 Premier League anh 12

Hugo Lloris vẫn là chỗ dựa vững chắc cho hàng thủ Spurs ở mùa này. Thủ môn người Pháp có 2 pha cản phá cú sút trong vùng cấm. Khả năng ra vào chính xác cũng giúp anh hóa giải mọi nỗ lực treo bóng từ hai biên của Brentford.

Cựu sao Bayern gạt Ronaldo, Messi khỏi top 5 tiền đạo đang hay nhất Claudio Pizarro, nhà vô địch Champions League 2012/13, chia sẻ quan điểm với Zing và truyền thông thế giới về 5 tiền đạo hay nhất hiện nay.

Ronaldo chạy dọc sân trong 12 giây ở phút 88

Cristiano Ronaldo chinh phục người hâm mộ và cả huấn luyện viên Ralf Rangnick bằng màn trình diễn sung mãn dù đã bước sang tuổi 36.

Sự xuống dốc của Ronaldo bị thổi phồng

Một ngày của tháng 11, sân Aviva ở Dublin (Ireland) vui như trẩy hội. Hôm ấy, chủ nhà và Bồ Đào Nha thư hùng tại vòng loại World Cup 2022.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm