Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò Guardiola bất đồng quan điểm ở trận thua MU

Tiền vệ Bernardo Silva nhận định thất bại của Man City trước MU là không thể chấp nhận được, trong khi HLV Pep Guardiola cho rằng đội bóng của ông đã chơi ổn.

"Đây là một trận đấu tồi tệ với chúng tôi. Thật không thể chấp nhận nổi. Chúng tôi khởi đầu không đến nỗi nào, chơi khá ổn cho đến khi bị thủng lưới. Cả đội đều biết trước MU rất hay khi phản công và họ đá rất nhiệt. Do đó, màn trình diễn của chúng tôi là không thể chấp nhận", M.E.N dẫn lời Bernardo Silva.

"Một đội bóng như chúng tôi không thể thua nhiều trận như thế được. Chúng tôi cần ngồi lại, lắng nghe HLV để xem điều gì chưa ổn, và rồi cố không mắc thêm sai lầm".

Làm khách trên sân Old Trafford, Man City tạo ra thế trận áp đảo về kiểm soát bóng nhưng lại bế tắc trong khâu ghi bàn. Bên kia chiến tuyến, MU không cầm nhiều bóng nhưng đã tận dụng tốt các cơ hội họ có để giành thắng lợi 2-0.

Các bàn thắng của MU được ghi do công của Anthony Martial trong hiệp một, và Scott McTominay trong hiệp hai.

derby manchester anh 1

Guardiola bảo vệ các học trò sau thất bại ở derby Manchester. Ảnh: Reuters.

HLV Pep Guardiola nhìn nhận thất bại theo cách khác. Ông tin rằng đội bóng của mình đã chơi tốt dù còn những điều phải cải thiện.

"Tôi không đồng tình với Bernardo Silva rằng trận thua này là không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã chơi tốt trong cả 90 phút đấy chứ. Trong hiệp một, chúng tôi cần quyết đoán hơn ở một phần ba sân đối phương", Pep nói.

"Bernardo và Gundogan cần chơi quyết đoán hơn ở vị trí của họ. Sang hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn một chút. Tổng thể mà nói, cả đội đã chơi ổn và tôi chúc mừng MU với thắng lợi này".

Trận thua trước MU không ảnh hưởng nhiều đến các mục tiêu của Man City khi họ gần như hết hy vọng ở Premier League. Với MU, thắng lợi ở trận derby Manchester giúp thầy trò Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục nuôi hy vọng chen chân vào top 4.

Martial mở tỷ số cho MU sau đường chuyền của Bruno Phút 30 trong trận derby Manchester, Bruno Fernandes có đường chuyền rót bóng để Anthony Martial băng xuống, tung cú dứt điểm ở góc gần và mở tỷ số cho đội chủ sân Old Trafford.

MU nhấn chìm Man City tại Old Trafford

Đấu pháp hợp lý giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng 2-0 ở trận derby Manchester trong khuôn khổ vòng 29 Premier League diễn ra đêm 8/3.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm