Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial tái lập thành tích của Ronaldo sau 13 năm

Với pha lập công vào lưới Man City, tiền đạo Anthony Martial trở thành cầu thủ thứ 2 của Man United ghi bàn ở cả 2 trận derby Manchester trong cùng một mùa giải kể từ năm 2007.

Tối 8/3, Man United tiếp đón Man City ở vòng 29 Premier League trên sân nhà Old Trafford. Phút thứ 30, Martial tung cú dứt điểm quyết đoán sau đường chuyền rót bóng của Bruno Fernandes. Pha dứt điểm trong vòng cấm của tiền đạo người Pháp đánh bại thủ thành Ederson.

ket qua mu anh 1

Martial có lần thứ 2 buộc Ederson phải vào lưới nhặt bóng trong 2 trận derby Manchester. Ảnh: Bleacher Report.

Theo thống kê của Bleacher Report, Martial trở thành cầu thủ đầu tiên của Man United ghi bàn trong cả 2 trận derby Manchester trong cùng một mùa giải sau 13 năm. Ở trận lượt đi trên sân Etihad, chân sút này ghi bàn nhân đôi cách biệt cho "Quỷ đỏ" trong chiến thắng 2-1 chung cuộc. Trước đó, Marcus Rashford mở tỷ số trên chấm phạt đền.

Người làm được điều này gần nhất là Cristiano Ronaldo ở mùa giải 2006/07. Anh đều là cầu thủ ấn định tỷ số trận đấu trong 2 cuộc đối đầu. Man United giành chiến thắng 3-1 tại Old Trafford và 1-0 trên sân khách. Mùa giải đó, thầy trò Sir Alex Ferguson giành chức vô địch Premier League với 89 điểm, hơn đội nhì bảng Chelsea 6 điểm. Trong khi đó, Man City vẫn còn là đội bóng trung bình ở nước Anh.

Ighalo kể về kỷ niệm nhịn ăn để được xem MU thi đấu

Tiền đạo Odion Ighalo cho biết điều kiện khó khăn ở quê nhà khiến anh phải đánh đổi mới được xem Man United thi đấu.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm