Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ighalo kể về kỷ niệm nhịn ăn để được xem MU thi đấu

Tiền đạo Odion Ighalo cho biết điều kiện khó khăn ở quê nhà khiến anh phải đánh đổi mới được xem Man United thi đấu.

"Tôi biết các cầu thủ khi ra mắt đội bóng mới đều phát biểu đây là giấc mơ của tôi. Tôi tôn trọng điều đó nhưng trường hợp của tôi thì khác. Những ai từng quen biết trước đây đều rõ tôi là một cổ động viên Man United chính hiệu từ tấm bé. Những anh chị em của tôi cũng thế.

mu vs man city anh 1

Ighalo luôn thể hiện mình là một cổ động viên Man United đích thực. Ảnh: Getty Images.

Ở Nigeria, bạn cần có các kênh thể thao mới xem được Man United thi đấu, nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện. Bố mẹ tôi cũng thế. Chúng tôi phải trả tiền để được xem tại một trung tâm phục vụ cộng đồng", Sky Sports dẫn lời Ighalo.

"Tôi lớn lên ở Ajegunle, một khu ổ chuột và điều kiện ở đó rất khó khăn. Mỗi cuối tuần, mọi người đều mong chờ được xem Man United thi đấu. Bạn bắt đầu tiết kiệm tiền ăn trưa ở trường để đủ tiền xem bóng vào cuối tuần. Những chiếc áo đấu cũng sẽ được giặt sạch sẽ trước đó", Ighalo nói thêm.

Ighalo được các cổ động viên Man United yêu quý vì luôn thể hiện tình cảm với "Quỷ đỏ" trên mạng xã hội. Sau mỗi lần được HLV Ole Solskjaer trao cơ hội, anh đăng nhiều story lên trang cá nhân.

Hiện tại, Ighalo ghi được 3 bàn thắng cho Man United sau 5 lẩn ra sân, trong đó có một lần đá chính. Anh thể hiện được phong độ khá ổn và có thể được điền tên vào danh sách xuất phát của Man United trong trận gặp Man City lúc 23h30 ngày 8/3.

Giggs: 'Bruno Fernandes nâng tầm Man United'

Ryan Giggs, cựu cầu thủ Man United đánh giá cao màn trình diễn của Bruno Fernandes trong những trận đấu vừa qua.

Cantona, Dier và những danh thủ ẩu đả với người hâm mộ

Tiền vệ Eric Dier của Tottenham có màn ẩu đả với một cổ động viên ngay trên khán đài. Đây không phải lần đầu tiên việc này xảy ra trong giới bóng đá.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm