Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park trao đổi riêng với HLV thủ môn trước đại chiến gặp Iran

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập trước trận đấu đầy khó khăn với Iran, ứng cử viên vô địch Asian Cup.

Viet Nam vs Iran,  thu mon Dang Van Lam,  Asian Cup 2019 anh 1
Chiều 11/1, đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập làm quen sân trước thềm trận đấu với đội bóng được đánh giá cao nhất bảng D. Sau thất bại trước Iraq ở trận ra quân, thầy trò HLV Park Hang-seo phải có được kết quả khả quan nếu muốn đi tiếp tại Asian Cup 2019.
Viet Nam vs Iran,  thu mon Dang Van Lam,  Asian Cup 2019 anh 2
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc dành nhiều thời gian để trao đổi với trợ lý HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh.
Viet Nam vs Iran,  thu mon Dang Van Lam,  Asian Cup 2019 anh 3
Trong khi đó, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam thực hiện những bài tập khởi động nhẹ. Lương Xuân Trường là người được đá chính trong trận ra quân, song không để lại nhiều ấn tượng. Trong tay HLV Park vẫn còn nhiều quân bài chất lượng như Huy Hùng, Đức Huy... cho vị trí tiền vệ trung tâm.
Viet Nam vs Iran,  thu mon Dang Van Lam,  Asian Cup 2019 anh 4
Phan Văn Đức là người chơi gần như trọn vẹn cuộc đối đầu với Iraq. Tiền vệ khoác áo CLB SLNA bị thay ra ở phút 82 để nhường chỗ cho Đoàn Văn Hậu nhằm tăng cường khả năng phòng ngự. Dù vậy, đội tuyển Việt Nam vẫn bị thua sau cú đá phạt xuất sắc của Ali Adnan.
Viet Nam vs Iran,  thu mon Dang Van Lam,  Asian Cup 2019 anh 5
Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam lúc này là đứng dậy sau thất bại, cố gắng giành được kết quả tốt nhất trong 2 trận đấu còn lại gặp Iran và Yemen để vượt qua vòng bảng. Toàn đội đang có tinh thần thoải mái trước trận đánh lớn vào ngày mai.
Viet Nam vs Iran,  thu mon Dang Van Lam,  Asian Cup 2019 anh 6
Những bài tập di chuyển và bứt tốc quãng ngắn được HLV Park Hang-seo yêu cầu học trò thực hiện. Iran là một đối thủ mạnh, song điều đó không có nghĩa đội tuyển Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ.
Viet Nam vs Iran,  thu mon Dang Van Lam,  Asian Cup 2019 anh 7
Ở trận ra quân, Hồng Duy bất ngờ được điền tên trong đội hình xuất phát ở hành lang trái thay thế cho Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, tiền vệ này là người phạm lỗi dẫn đến quả đá phạt trước khung thành Đặng Văn Lâm ở những phút cuối của trận đấu.
Viet Nam vs Iran,  thu mon Dang Van Lam,  Asian Cup 2019 anh 8
Hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam thi đấu có phần thiếu chắc chắn trước đối thủ Iraq. Duy Mạnh cùng các đồng đội phải sớm khắc phục điểm yếu này nếu không muốn bị thầy trò HLV Carlos Queiroz trừng phạt.
Viet Nam vs Iran,  thu mon Dang Van Lam,  Asian Cup 2019 anh 9
Cục diện bảng D tính đến lúc này. Đồ họa: Minh Phúc.
Kỹ năng bóng bổng điệu nghệ của cầu thủ Iran trước trận gặp Việt Nam Chiều 10/1, học trò của HLV Carlos Queiroz đã thể hiện kỹ năng chơi đầu cực kỳ điệu luyện trên sân tập trước trận Việt Nam - Iran tại lượt trận hai bảng D Asian Cup 2019.

HLV Park: 'Iran mạnh nhất châu Á, nhưng tôi đã có bài riêng để đấu họ'

Tối 11/1, chia sẻ với báo chí trước lượt trận thứ hai, HLV Park Hang-seo khẳng định không từ bỏ mục tiêu kiếm điểm trước đối thủ mạnh Iran khi 2 đội gặp nhau lúc 18h ngày mai 12/1.


Minh Chiến - Thế Anh (từ UAE)

Bạn có thể quan tâm