Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park hướng dẫn đá phạt góc kiểu Anh cho Công Phượng, Tiến Dũng

HLV Park Hang-seo hướng dẫn cho Công Phượng và trung vệ Bùi Tiến Dũng cách xếp hàng dọc trước cầu môn rồi tỏa ra khi đồng đội đá phạt góc.

Thay Park huong dan da phat goc kieu Anh anh 1
17h ngày 4/8, Olympic Việt Nam có buổi tập sau chiến thắng đầu tay trước Palestine. Các cầu thủ đá chính ngày hôm qua như Văn Lâm, Công Phượng, Văn Thanh và Duy Mạnh chỉ tập nhẹ, giãn cơ và đi bộ.
Thay Park huong dan da phat goc kieu Anh anh 2
Quang Hải vừa tập vừa nói chuyện với đàn anh Văn Quyết. Hôm qua, anh đã có một đường kiến tạo cho Công Phượng ghi bàn.
Thay Park huong dan da phat goc kieu Anh anh 3
Công Phượng khá thoải mái khi đã thể hiện được mình với một pha kiến tạo và một bàn thắng trong trận đấu ngày hôm qua. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng cũng hoàn thành nhiệm vụ.
Thay Park huong dan da phat goc kieu Anh anh 4
Bộ đôi được huấn luyện viên Park Hang-seo gọi riêng để tập đá phạt góc kiểu Anh. Đây là kiểu các cầu thủ xếp hàng dọc trước khung thành, sau đó sẽ tản ra chiếm lĩnh các vị trí khi quả bóng được phát đi. Việc đứng thành hàng dọc sẽ làm cho hậu vệ đối phương khó bố trí người theo kèm.
Thay Park huong dan da phat goc kieu Anh anh 5
Tối qua, Olympic Việt Nam đã lần đầu áp dụng kiểu đá phạt này. Với sự góp mặt của những cầu thủ có chiều cao và khả năng không chiến tốt như Anh Đức và Bùi Tiến Dũng, Olympic Việt Nam đã tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm.
Thay Park huong dan da phat goc kieu Anh anh 6
Các cầu thủ không đá chính hôm qua như Văn Đức, Hùng Dũng chạy quanh sân và tập các bài thể lực.
Thay Park huong dan da phat goc kieu Anh anh 7
Với mục tiêu thử nghiệm đội hình, sau trận đầu tiên dùng Văn Lâm, rất có thể ông Park Hang-seo sẽ trao cơ hội cho Bùi Tiến Dũng ở trận đấu kế tiếp.
Thay Park huong dan da phat goc kieu Anh anh 8
Buổi tập hôm nay của Olympic Việt Nam nhận được sự quân tâm lớn của các cầu thủ nhí đến từ Thái Bình. Các bé liên tục hô vang tên các cầu thủ như Quang Hải, Công Phượng…
Thay Park huong dan da phat goc kieu Anh anh 9
Hai bé sung sướng sau khi chụp được hình ảnh huấn luyện viên Park Hang-seo. Tuy vậy, các bé chỉ được xem đội tập trong khoảng 20 phút đầu tiên. Sau đó, đội chuyển sang tập kín.
Thay Park huong dan da phat goc kieu Anh anh 10
19h30 ngày mai, Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 với Olympic Oman.
Màn trình diễn của Công Phượng trong trận gặp Palestine Công Phượng góp dấu ấn vào cả 2 bàn thắng của Olympic Việt Nam, qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Olympic Palestine.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm