Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park đùa cùng con gái Bùi Tiến Dũng

HLV Park Hang-seo đến sân Hàng Đẫy theo dõi các học trò trong màu áo Viettel gặp CLB Hà Tĩnh. Ông vui vẻ chơi với bé Sushi, con gái trung vệ Bùi Tiến Dũng.

con gai Bui Tien Dung anh 1

Tối 25/10, vợ Bùi Tiến Dũng đưa con gái Sushi đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ chồng thi đấu với CLB Hà Tĩnh. Vài ngày trước, cô bé Bùi Khánh Tuệ An vừa tròn một tuổi.

con gai Bui Tien Dung anh 2

HLV Park Hang-seo cũng mặt trên khán đài để theo dõi các học trò thi đấu. Ông vui mừng khi thấy bé Sushi nên tiến lại gần trò chuyện với bé. Không chỉ là chiến lược gia tài năng, thầy Park còn nổi tiếng gần gũi với các học trò.

con gai Bui Tien Dung anh 3

Cuối trận, cô bé Sushi được bố bế xuống sân. Bùi Tiến Dũng đã đi chào cả cổ động viên Viettel và cổ động viên Hà Tĩnh (quê nhà của anh). Anh và vợ ủng hộ 50 triệu đồng và đang tiếp tục kêu gọi quyên góp hướng về miền Trung.

con gai Bui Tien Dung anh 4

Quay lại với trận đấu, Bùi Tiến Dũng có ngày thi đấu tốt khi chỉ huy hàng phòng ngự hoá giải tất cả đợt tấn công của Hà Tĩnh. Anh ít nhất 2 lần đã xoạc bóng thành công, cắt đứng pha phản công nhanh của đối thủ.

con gai Bui Tien Dung anh 5

Trung vệ quê Hà Tĩnh cũng có lúc dâng cao tấn công, tấn dụng bóng 2 để dứt điểm. Rất tiếc, cú sút của anh đã không trúng đích.

con gai Bui Tien Dung anh 6

Trọng Đại là cầu thủ toả sáng nhất của trận đấu. Vào sân thay Vũ Minh Tuấn ở phút 59, anh liên tiếp có 2 cú sút ở ngoài vòng 16,5 m. Và đến cú sút thứ 3, anh đã mang đến bàn thắng quý hơn vàng cho Viettel.

con gai Bui Tien Dung anh 7

Chia sẻ sau trận đấu, Trọng Đại cho biết: "Tôi đã ghi bàn giúp cho Viettel thắng hôm nay. Tôi và toàn đội cảm thấy rất vui. Những pha ghi bàn thế này tôi đã tập luyện nhiều trên sân tập. Đó là thành quả, và tôi sẽ cần tiếp tục cố gắng hơn nữa ở những trận đấu tới. Trong trận đấu, có những khoảnh khắc và chúng ta cần tận dụng tốt. Viettel tận dụng tốt hơn và có được chiến thắng trước Hà Tĩnh.

con gai Bui Tien Dung anh 8

Cầu thủ mang áo số 77 cởi áo ăn mừng và phải nhận một thẻ vàng. Trên trang cá nhân, anh gửi lời xin lỗi toàn đội vì khoảnh khắc đó quá cảm xúc. Anh suýt nữa có bàn thắng thứ 2 nếu không trượt chân ở pha dứt điểm cuối cùng.

con gai Bui Tien Dung anh 9

Hôm nay cũng là ngày thi đấu tốt của Caique. Với lợi thế ngoại hình, thể lực, anh thi đấu xông xáo, khuấy đảo hàng phòng ngự Hà Tĩnh. Có lúc, anh bị vây giữa 4 cầu thủ đối phương mà vẫn mang về được một quả phạt trực tiếp.

con gai Bui Tien Dung anh 10

Khắc Ngọc là người được trao cơ hội sút quả phạt ngay sát vòng 16,5 m nhưng rất tiếc không thành công.

con gai Bui Tien Dung anh 11

Đáng tiếc nhất trong trận đấu là Hoàng Đức. Anh chơi nổi bật, tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng vẫn không thể có bàn thắng dành riêng cho mình.

con gai Bui Tien Dung anh 12

Dẫu vậy, với cách biệt tối thiểu, Viettel đã giành lại ngôi đầu, nắm nhiều lợi thế trước khi đối đầu với Hà Nội trong trận "chung kết của mùa giải".

Highlights CLB Hà Tĩnh - Viettel: Người hùng Trọng Đại Bàn thắng duy nhất của Nguyễn Trọng Đại giúp CLB Viettel đánh bại CLB Hà Tĩnh 1-0, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ CLB Hà Nội sau vòng 4 giai đoạn hai V.League tối 25/10.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm