Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park dặn Huy Toàn tiếp tục nỗ lực để trở lại đội tuyển

Trao đổi cùng Zing.vn chiều 4/10, tiền vệ Võ Huy Toàn khẳng định không buồn khi bị HLV Park Hang-seo gạt khỏi danh sách chuẩn bị 2 trận đối đầu Malaysia và Indonesia.

“Tôi không buồn khi bị loại khỏi danh sách. Với tôi, được trở lại đội tuyển ở đợt tập trung này là điều tuyệt vời. Tôi được thầy Park hướng dẫn tận tình về các bài tập và cách tránh chấn thương khi thi đấu. Trước ngày bị loại, tôi dính chấn thương, dù không nặng nhưng ảnh hưởng cơ hội được giữ lại”, Huy Toàn chia sẻ cùng Zing.vn.

“Thầy Park động viên tôi không được thất vọng khi bị loại. Ông nhắn nhủ tôi mạnh mẽ và quyết tâm hơn nữa, khi trở về CLB Đà Nẵng cần tập luyện tốt, duy trì thể lực để hy vọng trở lại đội tuyển ở đợt tiếp theo”, Huy Toàn nhấn mạnh.

tuyen Viet Nam anh 1
Huy Toàn (trái) chấn thương trước ngày bị loại khỏi đội tuyển. Ảnh: Minh Chiến.

Ngoài Huy Toàn, 8 cầu thủ khác bị loại là Trần Nguyên Mạnh (SLNA), A Hoàng (HAGL), Nguyễn Công Thành (TP.HCM), Tô Văn Vũ (Bình Dương), Lương Xuân Trường (HAGL), Đặng Anh Tuấn (Đà Nẵng), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam) và Mạc Hồng Quân (Quảng Ninh). Trước trận gặp tuyển Malaysia, thầy Park sẽ gút danh sách cuối cùng xuống còn 23 cầu thủ.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã hội quân cùng đội tuyển khi trở về từ Thai League. Nhóm cầu thủ CLB Hà Nội gia nhập vào ngày 5/10 vì bận di chuyển từ CHDCND Triều Tiên sau trận chung kết liên khu vực AFC Cup. Đến ngày 7/10, bộ đôi cầu thủ thi đấu tại châu Âu Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu sẽ hội quân.

Thầy trò HLV Park đối đầu Malaysia tại Mỹ Đình vào ngày 10/10. Năm ngày sau, tuyển Việt Nam làm khách tại đảo Bali của Indonesia. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia bị dời từ Jakarta sang Bali vì ban tổ chức lo ngại vấn đề an ninh.

Dự kiến, toàn đội Việt Nam sẽ sang Bali vào ngày 11/10, tức một ngày sau trận đối đầu Malaysia.

Thêm một tuyển thủ Việt Nam phải tập riêng vì bị đau Ở buổi tập chiều 2/10, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã phải tập riêng cùng nhóm cầu thủ chấn thương là Đình Trọng, Văn Đức, Trọng Đại.

Mạc Hồng Quân và 8 cầu thủ chia tay tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo phải loại 9 cái tên để rút gọn danh sách chuẩn bị cho trận đấu tiếp Malaysia vào ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình tại Vòng loại World Cup 2022.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm